Đặt banner 324 x 100

"Luật phạt trong bóng đá 7 người: Cách xử lý các vi phạm"


Bóng đá 7 người là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, và trong trận đấu bóng đá 7 người, phạt đền được coi là một trong những hình phạt quan trọng nhất để giải quyết những vi phạm trong khu vực cấm địa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những trường hợp phải chấm phạt đền trong bóng đá 7 người.


 

  1. Phạm lỗi đối với cầu thủ trong khu vực cấm địa
    Nếu một cầu thủ trong đội bóng phòng ngự phạm lỗi đối với một cầu thủ đối phương trong khu vực cấm địa, trọng tài sẽ chấm phạt đền. Việc đá phạt đền sẽ được thực hiện từ khoảng cách 6 mét và chỉ có thủ môn của đội bóng phòng ngự được phép đứng trong khung thành để ngăn chặn cú sút phạt đền.See more https://thethaophongson.vn/tin-tuc/luat-bong-da-7-nguoi/

  2. Cầu thủ phòng ngự cố tình để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa
    Nếu một cầu thủ trong đội bóng phòng ngự cố tình để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, trọng tài sẽ chấm phạt đền. Đây được coi là một vi phạm nghiêm trọng trong bóng đá và được xem là một hình phạt cần thiết để giải quyết tình huống này.

  3. Thủ môn phạm lỗi trong khu vực cấm địa
    Nếu thủ môn phạm lỗi trong khu vực cấm địa, ví dụ như cản trở cầu thủ đối phương bằng tay hoặc chân, trọng tài sẽ chấm phạt đền. Trường hợp này thường xảy ra khi thủ môn đánh bại cầu thủ đối phương trong khu vực cấm địa.

  4. Cầu thủ phạm lỗi đối với thủ môn trong khu vực cấm địa
    Nếu một cầu thủ đối phương phạm lỗi đối với thủ môn trong khu vực cấm địa, trọng tài cũng sẽ chấm phạt đền. Việc này đảm bảo tính công bằng và tránh những phạm lỗi khó đánh giá trong khu vực cấm địa.
     


     

Tóm lại, trong bóng đá 7 người, phạt đền là một hình phạt quan trọng để giải quyết những vi phạm trong khu vực cấm địa. Những trường hợp phải chấm phạt đền bao gồm phạm lỗi đối với cầu thủ trong khu vực cấm địa, cầu thủ phòng ngự cố tình để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, thủ môn phạm lỗi trong khu vực cấm địa và cầu thủ phạm lỗi đối với thủ môn trong khu vực cấm địa.

Thông tin liên hệ


: innhatkhang01
:
:
:
: