Đặt banner 324 x 100

Sự khác biệt giữa màng quấn thực phẩm và màng quấn thực phẩm tái chế: Bạn nên sử dụng loại nào?


Khi tìm kiếm màng quấn thực phẩm, bạn có thể gặp hai loại chính là màng quấn thực phẩm và màng quấn thực phẩm tái chế. Tuy nhiên, bạn có biết sự khác biệt giữa hai loại này và nên sử dụng loại nào để đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sự khác biệt giữa màng quấn thực phẩm và màng quấn thực phẩm tái chế và đưa ra lời khuyên về loại nào nên sử dụng.
 

  1. Nguyên liệu sản xuất
    Màng quấn thực phẩm được sản xuất từ nhựa PP (Polypropylene) hoặc PVC (Polyvinyl Chloride), trong khi đó, màng quấn thực phẩm tái chế được sản xuất từ nhựa tái chế. Do đó, màng quấn thực phẩm tái chế có tính thân thiện với môi trường hơn so với màng quấn thực phẩm thông thường.

  2. Độ dày và độ bền
    Màng quấn thực phẩm thường có độ dày và độ bền tốt hơn so với màng quấn thực phẩm tái chế. Tuy nhiên, màng quấn thực phẩm tái chế cũng có thể có độ dày và độ bền tương đương nếu được sản xuất từ nhựa tái chế chất lượng cao.

  3. Độ an toàn cho sức khỏe
    Màng quấn thực phẩm được sản xuất từ nhựa PP hoặc PVC, hai loại nhựa này đều có thể gây ra các tác động tiêu cực đến sức khỏe nếu được sử dụng trong thực phẩm. Trong khi đó, màng quấn thực phẩm tái chế được sản xuất từ nhựa tái chế, có thể an toàn hơn vì được sản xuất từ nguyên liệu tái chế.


    màng quấn, mang quan, màng quấn PE, màng quấn pallet, PE stretch fillm, màng  quấn thực phẩm, màng thực phẩm

Vậy nên, bạn nên sử dụng loại nào? Nếu bạn quan tâm đến bảo vệ môi trường, thì nên sử dụng màng quấn thực phẩm tái chế. Tuy nhiên, nếu bạn cần độ bền và độ dày cao hơn cho màng quấn thực phẩm, thì nên sử dụng màng quấn thực phẩm thông thường. Bất kể loại nào bạn chọn, hãy đảm bảo rằng nó đáp ứng các yêu cầu an toàn thực phẩm và sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường.Xem thêm về màng quấn thực phẩm

Thông tin liên hệ


: innhatkhang01
:
:
:
: