Đặt banner 324 x 100

Chất lượng mực in cao cấp


Các shop in áo thun theo yêu cầu ở Cần Thơ nếu được đánh giá uy tín cần sử dụng chất lượng mực in cao cấp, kỹ thuật in tốt. Cũng như có nhà máy đầy đủ máy móc hiện đại thực hiện để đảm bảo độ chính xác trong từng sản phẩm.
Những bạn có nhu cầu về dịch vụ in áo để mở thương hiệu thời trang cần cần chú ý đến quy trình in ấn này để đảm bảo nâng tầng đẳng cấp cho thương hiệu sản phẩm của mình.
Xưởng đồng phục Cần Thơ ITC theo yêu cầu được nhiều khách hàng đã từng hợp tác cho những đánh giá uy tín.

Đồng phục ITC shop in áo thun chất lượng nhất Cần Thơ hiện nay.
Nếu bạn muốn tìm một shop in áo thun theo yêu cầu ở Cần Thơ chấp nhận in với số lượng ít nhưng có mức giá phải chăng thì có thể tham khảo tại ITC shop. Đơn vị uy tín chấp nhận in dù chỉ với số lượng ít sản phẩm nên có thể đáp ứng được mong muốn của bạn khi thích một chiếc áo độc lạ cho riêng mình.
ITC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: Áo thun POLO trơn có sẵn, đồng phục công ty, đồng Phục Quán - Shop, đồng phục Salon – Spa, đồng phục lớp – nhóm, đồng phục quà tặng-quảng cáo, phụ kiện đồng phục, đồng phục bảo hộ…Đơn vị chấp nhận in với số lượng áo ít, kể cả số lượng là 1 cái nhưng vẫn đảm bảo giá cả và chất lượng tốt nhất
ITC đồng phục áo thun có nhận in tất cả các loại ngoài áo thun còn có áo lửng, hoodie, sweater .. đồng thời cũng có dịch vụ thiết kế áo nhóm, áo đồng phục. Nếu bạn không có sẵn áo để in thì đồng phục Cần Thơ sẵn sàng cung cấp các loại áo có sẵn với chất liệu là 100% cotton với nhiều size từ nhỏ tới lớn cho cả nam và nữ.

Thiết kế đẹp cập nhật xu hướng nhanh
Các kiểu thiết kế đồng phục áo thun tại đây cực kỳ đa dạng từ in nổi, in chìm, in màu, in phát quang.. Hình in trên áo đảm bảo đúng với yêu cầu của khách hàng về các yếu tố như: màu sắc, kích thước, bố cục, kiểu dáng. Việc tư vấn và thiết kế đồng phục áo thun tại ITC sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Bên cạnh đó, ITC shop còn bán cả một số mẫu áo thun do chính bên shop thiết kế với mẫu mã đa dạng, trẻ trung, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới. Bạn có thể đến cửa hàng kiểm tra thử sản phẩm.
Giá thành phải chăng
Các dịch vụ mà đơn vị ITC cung cấp luôn đồng hành cùng khách hàng. Do là xưởng lớn, máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ. Đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình, tận tâm với công việc nên hiệu suất sản phẩm cao. Qua đó hỗ trợ khách hàng với chi phí cạnh tranh nhất trên mặt bằng chung.
Thời gian làm việc tại ITC khá nhanh chóng, chất lượng in ổn, đúng kỹ thuật, hình in sắc nét không bị mờ nhòe đồng thời nhân viên cũng rất tận tâm, nhiệt tình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC ICT - ĐẸP HƠN, CHUYÊN NGHIỆP HƠN
Địa chỉ: 320/11A - Đường Trần Ngọc Quế - TP Cần Thơ
Hotline: 0969666641
Email: Dongphucict@gmail.com
Website: Dongphucict.com