Đặt banner 324 x 100

Căn Hộ MT eastmark City giá rẻ nhất


Chương Trình ưu đãi Tháng 4:
- Chiết khấu 4-5% cho Khách Hàng thuộc Top CheeRio
- Tặng Phí quản lý từ 3-5 năm
- Tặng Phí gửi xe từ 1-2 năm
- Tặng full Bếp, Máy hút mùi, Máy lọc nước cho tháp D.
NHÀ MÌNH Ở MT EASTMARK CITY - HÀNG XÓM MÌNH THÂN THIỆN
Nơi mình sống nằm ngay tại TP Thủ Đức, sắp đến khi đường Vành Đai 3 xong, cả khu sẽ sở hữu cả 3 mặt tiền đường, khi đó giá trị nhà mình sẽ được nhìn ở 1 tầm mới.
Khu nhà mình “ĐỦ” - Đủ thế hệ cùng chung sống, đủ vừa vặn cho tình thân, đủ không gian cho những sinh hoạt cá nhân trong các căn hộ như Shophouse MT Eastmark City
Khu nhà mình “TRI THỨC” - Xung quanh toàn là khu công nghiệp, Làng đại học, Sân bay Long Thành, gần 14.000 lao động chất lượng cao, MT Eastmark City là nơi lựa chọn sinh sống của họ, có thể chọn thuê, hoặc sở hữu căn hộ để dễ dàng đi lại, làm việc. Nhu cầu thuê sẽ rất dồi dào, và môi trường sống sẽ rất văn minh, thân thiện.
Khu nhà mình “KHOẺ” - Cả khu đều được trang bị máy tập, đường đi bộ, khu thể thao để cư dân nâng cao sức khoẻ và có thể gặp gỡ nhau.
[​IMG]
MT EASTMARK CITY CHẲNG NGẠI NẮNG MƯA VẪN ĐONG ĐẦY NIỀM VUI
Người ta thường nói: “Có đi qua những ngày mưa, mới thấy thêm yêu những ngày nắng.”
Nhưng cư dân MT Eastmark City không cần nuối tiếc ngày nắng và chán chường khi mưa, bởi nơi đây có vô vàn tiện ích trong nhà để cư dân thoải mái trải nghiệm:
Lo lắng gián đoạn lịch trình tập luyện? Đã có sẵn INDOOR GYM với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi thoáng đãng để bạn không phải bỏ lỡ bất kỳ buổi tập nào.
Sợ con trẻ nhàm chán khi không thể ra ngoài chơi? Tại KIDS CLUB cộng đồng cư dân nhí được vui chơi thoả thích, vừa gắn kết thêm bạn mới, vừa tha hồ khám phá, đùa vui.
Không thể ra cafe “đổi gió” làm việc? khu WORKING SPACE thoáng đãng, rộng rãi với nhiều chỗ ngồi phù hợp cho cả làm việc cá nhân hoặc làm việc theo nhóm, thêm góc đọc sách cực “chill” sẽ giúp thổi bùng mọi ý tưởng sáng tạo mang tới hiệu quả cao trong công việc.
MT Eastmark City với mức giá trung bình chỉ từ 42tr/m2, bạn không chỉ sở hữu một tổ ấm lý tưởng, mà còn cả hệ tiện ích đa năng để bốn mùa và dẫu nắng mưa cũng đều đong đầy niềm vui, ngập tràn cảm hứng.
[​IMG]

MT EASTMARK CITY CỬA NGÕ GIAO THƯƠNG - KẾT NỐI LÝ TƯỞNG
Với mức giá trung bình chỉ 42tr/m2 tại cửa ngõ TP.Thủ Đức, song MT Eastmark City sở hữu nhiều giá trị vượt trội nhờ vị trí chiến lược vô cùng đắt giá mà hiếm dự án nào có được:
Toạ lạc tại vị trí kết nối trực tiếp cao tốc Long Thành - Dầu Giây, dễ dàng di chuyển ra Xa lộ Hà Nội, tạo nên cửa ngõ giao thương của tứ giác kinh tế trọng điểm: TP. HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương.
Sở hữu 3 Mặt tiền: đường Vành Đai 3, Trường Lưu, Lò Lu nối dài góp phần gia tăng giá trị BĐS trong tương lai, cùng với sự phát triển của thành phố Thủ Đức, việc sở hữu căn hộ tại MT Eastmark City mang đến triển vọng đầu tư trong ngắn hạn.
Không chỉ vậy, việc thuận tiện kết nối với sân bay Long Thành, các làng đại học, khu công nghiệp, công nghệ cao... đón đầu nhu cầu cho thuê bùng nổ tại các thành phố mới.
Đường về nhà thật gần" dự án tiếp giáp với những trục đường lớn xung quanh như đường Nguyễn Duy Trinh, đường Liên Phường,... giúp cư dân thuận tiện tối đa di chuyển đến vào trung tâm TP.HCM để vui chơi, học tập và làm việc.
[​IMG]
Với những giá trị vượt trội, khi bàn giao cuối năm 2024, MT Eastmark City chắc chắn sẽ là một “siêu phẩm 3 trong 1”: để ở, cho thuê, đầu tư, cùng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.
Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng tinh mơ thức dậy bạn được dạo bộ tại công viên ngay dưới chân toà nhà! Điều này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, mà còn tiếp thêm hứng khởi đầu ngày khi dọc đường chạy là không khí trong lành, cùng hàng loạt tiện ích thú vị:
Ánh nắng ban mai len qua tán lá cây chiếu sáng cả một khoảng sân rộng, nhờ công viên ven sông trải dài vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và cũng rất thoáng đãng, trong lành.
Muốn cải thiện vóc dáng hay dành thời gian vui chơi với con thì khu thể thao đa năng và khu gym ngoài trời được trang bị các máy tập hiện đại chắc chắn sẽ là “bạn đồng hành” tuyệt vời nhất!
Và không thể bỏ qua khu BBQ ngoài trời cho những bữa tiệc nướng vui như trẩy hội, sân chơi nước trẻ em độc đáo, khu nghỉ ngơi cực chill!
[​IMG]
An cư tại MT Eastmark City không chỉ có một tổ ấm bền vững mà còn nắm trong tay một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đáng chờ đón mỗi ngày. Chọn MT Eastmark City ngay từ hôm nay.
Căn Hộ MT Eastmark City