Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng nước hoa khô cho những người mới


Cách sử dụng nước hoa khô như thế nào là đúng cách mà nhiều người chưa biết để giữ được mùi nước hoa khô thơm lâu hơn là câu hỏi được khá là nhiều người đặt ra về nước hoa khô. Không giống như những các loại nước hoa dạng nước, nước hoa khô ít phổ biến hơn nên nhiều người vẫn chưa thực sự biết sử dụng nước hoa khô đúng cách.

Nếu như  bạn biết cách sử dụng thì nước hoa khô có thể lưu giữ mùi hương lên đến 12 tiếng, tạo cho bạn cảm giác thoải mái cho chính bạn và những người xung quanh và rất kích thích khưú giác.

Bài viết ngay dưới đây của Tinywishcandle sẽ hướng dẫn cho bạn học được cách sử dụng nước hoa khô một cách đúng nhất và một vài những lưu ý nhỏ khi mua nước hoa khô và lựa chọn sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả nhất có thể.

cách sử dụng nước hoa khô
Ảnh minh họa

Mục lục

 

Đầu tiên chúng ta cần biết Nước hoa khô là gì?

− Nước hoa khô hay tên gọi khác là nước hoa sáp khô có tên tiếng anh là Solid Perfume. Là một loại nước hoa được sử ở thể rắn có kết cấu tương tự như sáp hay nến hay son dưỡng. Có mùi hương thơm nhè nhẹ dịu và được giữ, bảo quản ở trong những chiếc hộp được làm bằng thiếc hoặc nhựa.

− Giống với những chai nước hoa loại truyền thống, nước hoa khô cũng có rất là nhiều những  mùi hương thơm siêu hấp dẫn, để tìm được một hương thơm phù hợp cho bản thân và gia đình là một điều rất đơn giản.

− Thành phần chính để điều chế được nước hoa khô là loại sáp gốc thực vật và sáp ong hoặc là sáp khoáng… Để đạt được những  hương thơm và một kết cấu nhất quán hoàn mĩ nó còn là sự kết hợp siêu xịn với tinh dầu đến từ thiên nhiên như hoa, gỗ thơm, trái cây hoặc những loại hạt có mùi thơm khác nhau.

− Thời gian mà lưu giữ được mùi hương nước hoa khô trên cơ thể của chúng ta tùy thuộc vào nguyên liệu sản xuất ra nước hoa khô, phần trăm những loại tinh dầu thơm có mặt trong đó và cả những yếu tố theo cơ địa nữa. Theo như lý thuyết, nước hoa khô sẽ có thể giữ hương thơm từ 2 đến 12h đồng hồ hoặc hơn tùy vào số lượng sử dụng. 

 Tại sao nên sử dụng nước hoa khô

− Nước hoa khô không cồng kềnh, không sợ bị rơi vỡ như những chai nước hoa mà dạng nước. Được đựng trong những chiếc hộp và lọ rất xinh xắn. Nước hoa sáp khô rất dễ cầm, dễ mang theo bên mình rất tiện lợi.

− Có nguồn gốc xuất sứ đến từ thiên nhiên, không chứa cồn và lưu giữ được mùi hương rất là lâu, thoang thoảng, dễ chịu và dịu nhẹ.

− Mức giá rất hợp lí, phù hợp cho các bạn đang là học sinh hoặc sinh viên vì giá thành của nó không đắt đỏ như những các loại nước hoa ở dạng nước khác.

−Nước hoa khô rất đa dạng về mùi hương nên sẽ rất là đơn giản để tìm ra những loại nước hoa mang đậm mùi hương mà bản thân mình thích.

 Nước hoa sáp khô có giá thành hợp lí, đa dạng mùi thơm. giúp bạn dễ dàng tìm được mùi mà mình thích

cách sử dụng nước hoa khô
Ảnh minh họa

 Cách sử dụng nước hoa khô

− Cách sử dụng nước hoa khô khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những điều chỉ dẫn theo thứ tự sau:

1, Dùng đầu ngón tay trỏ chà xát lên lớp sáp thơm theo hình tròn lấy một lượng vừa phải.

2, Tiếp theo xoa cho lớp nước hoa khô trên cùng tan ra, tiếp sau đó nhẹ nhàng chấm chấm vào các điểm có mạch đập như gáy và cổ tay hoặc tùy những chỗ nào bạn muốn,… là mùi hương từ đó dần dần sẽ từ từ lan tỏa mùi hương rất dễ chịu.

3, Bước tiếp theo ngoài ra nếu không thích sử dụng ở các đầu ngón tay, các bạn có thể thay thế bằng những cây bông tăm sạch để chấm sáp lên cơ thể của mình.

Lưu ý nhé: Là không được bôi ở những vùng có những vết thương hở nhé.

− Mặc dù nước hoa khô có nguồn gốc từ thiên nhiên và rất là lành tính. Nhưng bạn biết không, không phải ai cũng có thể sử dụng nước hoa đâu là do cơ địa, hay nhạy cảm với mùi, hay đau đầu, khó chịu hoặc chóng mặt,…Do đó các bạn hãy cân nhắc thật kĩ và lựa chọn cho mình mùi hương phù hợp cho bản thân khi sử dụng nhé.

Để biết thêm chi tiết về những bài viết hay và bổ ích về nước hoa khô quý độc giả truy cập: Tại Đây

cách sử dụng nước hoa khô
Ảnh minh họa

 Cách chọn mua nước hoa khô chính hãng tốt

cách sử dụng nước hoa khô
Ảnh minh họa

− Đa dạng về nhà sản xuất và nhiều mẫu mã tạo ra là một trong những thách thức lớn trong việc bạn phải tìm mua và lựa chọn được cho mình những sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng để khi sử dụng hoặc trải nghiệm một cách tốt nhất.

− Bên cạnh đó việc tìm đúng những nơi và địa chỉ cung cấp sản phẩm mà uy tín, chất lượng tốt thì để chắc chắn hơn là bạn hãy chú ý đến việc là hình thức của sản phẩm.

Chú trọng vào bao bì của sản phẩm cũng là một trong những cách giúp cho bạn chọn đúng  những sản phẩm chính hãng và tốt nhất 

− Một sản phẩm chính hãng thì phải là chất lượng phải được in vỏ hộp đựng nước hoain tem, nhãn đầy đủ trên họp đặc biệt là tem chống hàng giả. trên vỏ hộp sẽ cung cấp đầy đủ như thông tin về sản phẩm và nhà sản xuất, hạn sử dụng, chữ không bị nhòe và bị mờ.

− Với những nhà sản xuất hay những bạn mà đang hoặc có ý đinh là kinh doanh nước hoa , để đảm bảo rằng cho sản phẩm của mình mà không bị làm giả hoặc làm nhái tránh gây hoang mang cho khách hàng và tránh bị thiệt hại cho chính bản thân mình thì nên đầu tư cho việc thiết kế hình ảnh sản phẩm và in ấn bao bì sản phẩm tại những nơi mà cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng nhất để tạo ra những mẫu bao bì chất lượng, chuyên nghiệp nhất cho bạn.

− Chú ý và tìm hiểu thêm về hình thức sản phẩm là một trong những cách giúp các bạn phân biệt và lựa chọn  những loại nước hoa chính hãng mà giá tốt đấy nhé!

Để mua được cho mình những lọ nước hoa khô sử dụng tốt và giá thành hợp lí mời quý độc giả truy cập: Tại Đây

Chúc bạn sẽ tìm được những loại nước hoa khô mà mình yêu thích, hãy đọc thật kĩ bài viết này đẻ biết được cách sử dụng mà hiệu quả nhất nhé!

Để biết thêm về thương hiệu Tinywishcandle mời truy cập: Tại Đây

Thông tin liên hệ


: Tinywwishcandle
:
:
:
: