Đặt banner 324 x 100

Cổng tự động thông minh xu hướng hot nhất hiện nay


Cổng tự động là dòng cổng tự động hoá thông minh do con người thiết kế ra. Nó sử dụng hệ thống thiết bị xử lý motor điện thông minh cùng điều khiển từ xa, cho phép tự động đóng/mở mà không cần đến sức người. Bạn chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển là cổng sẽ theo ý của chủ nhà mà đóng/mở hay khóa chặt.

Cổng tự động được ứng dụng rộng rãi tại nhiều điểm như bệnh viện, nhà giữ xe, trường học, nhà ở,...

Các loại cổng tự động phổ biến hiện nay

Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn là loại cổng tự động với motor công được thiết kế âm dưới mặt đất thay vì đặt ở trên cao hay thân cánh cổng. Motor cổng được thiết kế cảm biến thông minh giúp nhận biết tự động giảm tốc ở đầu và cuối hành trình mở cổng. Ngoài ra, nó có thể tự động dừng lại khi gặp vật cản tránh gây nguy hiểm.

Cổng tự động âm sàn rất phù hợp đối với cổng dân cư, cổng nhà biệt thự, liền kề … hoặc lắp đặt tại nơi có lưu lượng qua lại lớn.

cong-tu-dong-am-san-roger

Cổng tự động tay đòn

Cổng tự động tay đòn là loại cổng sử dụng motor điện có gắn nổi bên trên, phù hợp để lắp đặt cho cổng xoay 1 cánh hoặc 2 cánh. Động cơ tay đòn được nối với cổng xoay bằng khớp nối, giúp tự động hóa lối đi vào cho các công trình dân dụng, thương mại hoặc công nghiệp.

Ưu điểm:

– Dễ lắp đặt, vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng khi cần thiết. 

– Cung cấp giải pháp đặc biệt hữu ích cho những ai đang muốn tự động hóa cho công trình hiện có của mình.

cong-tu-dong-tay-don

Cổng tự động trượt lùa

Cổng tự động trượt lùa (cổng lùa tự động) là dòng motor cửa lùa sử dụng lực quay của động cơ để đóng mở cổng. Motor cổng trượt được sử dụng cho dạng cổng cánh trượt, cánh lùa. 

Ngoài ra, motor có thể kéo được từ những cổng có kích thước và khối lượng nhỏ cho đến những cổng có kích thước. Đặc biệt rất phù hợp cho các công trình nhỏ đến các công trình lớn như gia đình, nhà máy, xí nghiệp.

cong-lua-tu-dong

DOFA Smart là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt cổng tự động uy tín tại Hà Nội.

DOFA Smart cam kết sẽ đem tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Từ đó giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả khi có nhu cầu thiết kế, thi công và lắp đặt cổng tự động tại Hà Nội.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công và lắp đặt cổng tự động hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0964 86 11 99 hoặc truy cập website https://dofa.vn/ để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhất.

Thông tin liên hệ


: dofasmarthome
:
:
:
: