Đặt banner 324 x 100

Lưu ý lắp đặt đèn pha led chất lượng


cái brand name đèn led pha Philips không hề là cái brand name không quen gì đối có khách hàng Việt bởi có thiết kế chiếu sáng ổn định, chất lượng và giúp tiết kiệm điện năng chiếu sáng trong mọi hoạt động sử dụng.


reviews ĐÈN LED pha PHILIPS


Đèn led pha Philips hay đèn led pha sở hữu khả năng chiếu sáng bằng 2 – 3 đèn led tròn, đây được xem là mẫu đèn led pha  hay sử dụng trong khối hệ thống những hộ gia đình, khu chung cư, công sở, trường học, bệnh viện…. với khá nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhauu 0m6, 0m9, 1m2, 1m5, 1m8 trong đó thịnh hành nhất vẫn thuộc dòng đèn led pha 0m6, 1m2.





hướng dẫn lắp đặt đèn tube led Philips


Phần được thiết kế của đèn led pha có máng kèm theo không còn sử dụng chấn lưu, tắc te như hệ thống chiếu sáng cũ mang lại sự tiện dụng tối ưu cho vận động chiếu sáng. Đèn không tồn tại chất ô nhiễm, không phát tia tử ngoại, hồng ngoại, ánh sáng phát ra tiếp tục không tác động đến sức khoẻ và bảo đảm sự an toàn với môi trường. Đèn led tube Philips là giải pháp chiếu sáng sửa chữa thay thế tối ưu cho đèn huỳnh quang và là sự chọn lựa thông minh có người dùng.


Xem thêm : đèn đường led


Sơ đồ đấu dây hướng dẫn lắp đặt đèn pha led Philips:

Philips sở hữu 2 loại đấu dây căn bản là đi dây điện 1 đầu và đi dây điện 2 đầu: quý khách có thể liên hệ số Hỗ trợ tư vấn để đc tư vấn đúng loại đèn và đấu dây đúng mực cho loại đèn đang sử dụng nhé.


Đèn led pha cũng chính là 1 đồ dùng đóng góp thêm phần giúp người sử dụng tiết kiệm đến một nửa năng lực điện tiêu thụ so có đèn huỳnh quang, tuổi thọ chiếu sáng từ 25.000 giờ trở ên bảo đảm nguồn ánh sáng luôn luôn ổn định, chất lượng cho vận động chiếu sáng của mắt. Hiện Philips sở hữu 2 dòng đèn led pha chính là:





- Đèn led pha Philips sử dụng đèn , sở hữu công năng 8W, 16W


- Đèn led pha Philips Philips sử dụng bóng và đui đèn G13 có công năng sử dụng 10W, 20W. Đèn led tube Ecofit Philips sử dụng bóng và đầu đèn G13 sở hữu công năng 8W, 16W.


Khi tiến hành lắp đặt đèn led pha Philips trong hệ thống điện cần tuân thủ những công đoạn lắp ráp theo trình tự sau:


Bước 1: Tháo lắp bóng pha thường, tháo bỏ máng, gỡ bỏ tắc te, tăng phô ra khỏi máng


Bước 2: Nối dây từ driver vào 2 cực đai chân máng đèn. Dây đỏ từ driver vào chân đèn ứng có cực (+), dây đen từ drriver vào chân đèn ứng với cực (-).


Bước 3: triển khai lắp máng, bóng và hoàn tất công việc lắp đặt.


Bước 4: Kết nối nguồn điện, kiểm tra độ sáng của đèn.