Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tại VN tốt không


Đèn led pha là một thiết bị chiếu sáng có rất nhiều điểm mạnh như chất lượng ánh sáng tốt, tuổi thọ cao, gần gũi có môi trường thiên nhiên đang được nhiều khách hàng lòng tin và sử dụng thịnh hành trong đời sống hiện nay.


Đèn led pha là dòng đèn led pha  chiếu sáng đc sử dụng khá nhiều hiện nay nhằm mục đích sửa chữa thay thế cho các bóng đèn truyền thống cuội nguồn. Vì sản phẩm có không ít tính năng thực sự công dụng rất tương xứng cho nhu yếu thời tiết tại việt nam. Nhưng khi tham khảo cấu hình nhiều các khách hàng do dự không hiểu biết nhiều rõ vầ những thông số kỹ thuật mà sản phẩm nhắc đến. Hiểu đc diều đó, nội dung bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp hết các băn khoăn đó.





QUANG THÔNG LÀ GÌ

Quang thông là đại lượng đo lường và thống kê cho thấy công năng bức xạ của chùm ánh sáng đc phát ra từ nguồn sáng. Hay được hiểu dễ chơi, quang thông là lượng ánh sáng phát ra từ là một nguồn sáng theo mọi hướng trong một giây hay nói một cách khác là là lumen ( kí hiệu Lm).


đèn led pha sở hữu quang thông càng lớn thì đèn sẽ càng sáng và Ngược lại quang thông nhỏ ánh sáng phát ra sẽ nhỏ hơn. Nên tùy vào mục đích chiếu sáng các bạn sẽ lựa chọn lượng quang thông ánh sáng tương xứng nhất. Từ đó định vị đc con số bóng đèn cần dùng cho không gian là bao nhiêu.


Xem thêm : đèn đường led


CHỈ SỐ HOÀN MÀU LÀ GÌ


Đây cũng là một thông số kỹ thuật nói lên mức độ trung thực của ánh sáng. có thể check bằng cách so sánh màu sắc của một vật thể bên dưới ánh sáng ngoài trời so có dưới ánh đèn, màu sắc càng gần nhau thì mức độ trung thực của ánh sáng càng tốt. bình thường những loại đèn led pha âm trần chất lượng cao thường sở hữu Chỉ số hoàn màu CRI > 80.


CHỈ SỐ IP LÀ GÌ

Chỉ số IP là thông số kỹ thuật biểu hiện mức độ bảo vệ của vỏ dòng thiết bị chống xâm nhập của bụi và nước. đây là một tiêu chuẩn chúng ta cần cực kỳ chú ý khi chọn lựa đèn led pha. còn nếu như không đạt chuẩn mức sẽ bị nghiêm trọng đến tuổi thọ, công việc hoạt động vui chơi của đèn và nhiều lúc là an toàn của con người. Chỉ số này giúp định vị Khu Vực lắp đặt đèn trong nhà, ngoài trời, hay bên dưới nước để hoàn toàn có thể chọn được mẫu đèn có chỉ số IP phù hợp nhất.





Cách tính độ rọi của đèn


Độ rọi và diện tích cần chiếu sáng chính là tiêu chuẩn để định vị số lượng bóng đèn cần sử dụng; tiết kiệm cao nhất Chi phí cho người tiêu dùng. Nên bạn cũng nên chú ý thông số kỹ thuật này để đảm bảo mua đúng con số đèn nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: