Đặt banner 324 x 100

Chuyên cung cấp block mitsubishi 2,5hp ph39vpet tại sài gòn


CHUYÊN CUNG CẤP BLOCK MITSUBISHI 2,5HP PH39VPET TẠI SÀI GÒNCHUYÊN CUNG CẤP BLOCK MITSUBISHI 2,5HP PH39VPET TẠI SÀI GÒNCHUYÊN CUNG CẤP BLOCK MITSUBISHI 2,5HP PH39VPET TẠI SÀI GÒN
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT LẠNH AN KHANG
Hotline: 0944383057
Block Mitsubishi dòng máy nén lạnh tiên tiến hàng đầu của hãng Mitsubishi được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan do công ty An Khang chuyên cung cấp, lắp đặt và thay thế. Đảm bảo hàng chính hãng và đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại An Khang.
Block Mitsubishi 2,5HP PH39VPET được đánh giá cao về chất lượng cũng và độ bền, máy hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt liên tục trong thời gian dài. Máy được sản xuất với thiết kế phù hợp trong môi trường khắc nghiệt và công suất 2,5hp được công ty An Khang phân phối khắp khu vực Sài Gòn.
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
Độ bền cao, ít phải sửa chữa
Công nghệ tiên tiến, hiện đại
Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lắp đặt
Vận hành trơn tru, độ ồn thấp
Tiết kiệm năng lượng
An toàn tuyệt đối
THÔNG SỐ KĨ THUẬT:
Tên máy: Mitsubishi PH39VPET
Model: PH39
Điện áp: 220V
Công suất: 2,5 HP
Gas : R22
Ngoài ra, khi mua hàng tại An Khang khách hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi khác như giao hàng miễn phí tận nơi, bảo hành dài và đặc biệt là không mang dây nóng về. Hãy liên hệ ngày cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu tư vấn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ AN KHANG!!!

CHUYÊN CUNG CẤP BLOCK MITSUBISHI 2,5HP PH39VPET TẠI SÀI GÒNCHUYÊN CUNG CẤP BLOCK MITSUBISHI 2,5HP PH39VPET TẠI SÀI GÒNCHUYÊN CUNG CẤP BLOCK MITSUBISHI 2,5HP PH39VPET TẠI SÀI GÒNCHUYÊN CUNG CẤP BLOCK MITSUBISHI 2,5HP PH39VPET TẠI SÀI GÒN