Đặt banner 324 x 100

Bán Căn hộ Sun Cosmo Đà Nẵng


Căn hộ Sun Cosmo Đà Nẵng

Sun Cosmo Residence Da Nang tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ngay bên cạnh cây cầu lịch sử Trần Thị Lý, một trong những cầu quan trọng nhất của thành phố Đà Nẵng.

Tòa căn hộ 27 tầng:

Căn hộ Sun Cosmo Residence Đà Nẵng có tổng cộng 27 tầng, bao gồm 3 tầng hầm dành để đậu xe, 3 tầng đầu tiên là tầng đế gồm 2 tầng shophouse khối đế và 1 tầng tiện ích. Tầng đế được thiết kế với nhiều tiện ích để phục vụ cư dân như khu vực vui chơi trẻ em, phòng tập gym, khu vực nhà hàng và quán cafe.

phoi canh du an sun cosmo residence da nang 2

Các tầng từ 4 đến 27 là khu căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống xanh và thoải mái với hệ thống cây xanh và tiện ích đầy đủ. Cùng với đó, tòa nhà còn được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/7 và có bảo vệ tại các cửa vào.

sun cosmo residence da nang 4

Tòa căn hộ 33 tầng:

Điểm nổi bật của tòa nhà chung cư 33 tầng này chính là sự hoàn hảo về thiết kế và tiện ích hiện đại. Với 3 tầng hầm rộng rãi, cư dân tòa nhà có đủ chỗ để đỗ xe thoải mái mà không phải lo lắng về vấn đề chật chội hay an ninh.

phoi canh du an sun cosmo residence da nang 5

Bên cạnh đó, tầng đế của tòa nhà được bố trí 2 tầng shophouse khối đế với không gian rộng lớn, sang trọng, phục vụ các nhu cầu mua sắm và kinh doanh của cư dân. Tầng tiện ích nằm ngay trên đỉnh của khối đế, với các tiện ích cao cấp như phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em và khu BBQ.

sun cosmo residence da nang 2

Với 30 tầng tháp chính, tòa nhà cung cấp hơn 500 căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 1-3 phòng ngủ, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu và sở thích khác nhau của cư dân. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và nội thất cao cấp, giúp cho cuộc sống của cư dân tòa nhà trở nên tiện nghi, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Website: https://batdongsan.kiengiang.vn/sun-cosmo-residence-da-nang/

Thông tin liên hệ


: phannguyensun
: phannguyen
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: