Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chất lượng nguồn sáng dễ chịu


Nguồn sáng led không toả nhiều nhiệt lượng cho chuyển động sử dụng gây đa dạng khó khăn trong các công việc đèn led pha  chiếu sáng đem nguồn ánh sáng chất lượng, dễ chịu để chuyển động làm việc diễn ra liên tục, nhanh chóng đạt năng suất cao.


đặc biệt, được thiết kế không sử dụng những hợp chất hỗ trợ, không chứa chì, thuỷ ngân, CO2 gây hại đến chuyển động sử dụng của người sử dụng và góp thêm phần bảo vệ môi trường xung quanh chiếu sáng.





nhắc nhở CHỌN những MẪU ĐÈN LED pha Philips


Philips luôn luôn tìm tòi và phân tích ra đa dạng được thiết kế chiếu sáng bổ trợ cao nhất cho việc chiếu sáng công nghiệp và các nghành nghề dịch vụ chiếu sáng khác, Riêng đối với dòng đèn pha có một số mẫu được thiết kế và cấu tạo tốt để người tiêu dùng có thể Để ý đến và sử dụng hài hòa và hợp lý.


- Đèn Led pha 100L Philips


Đèn Led pha 100L Philips sẽ là mẫu đèn hay được sử dụng trong khối hệ thống pha có công suất chuyển động 100W, tuổi thọ sử dụng lên tới mức 50.000 giờ chiếu sáng. Mức quang thông 10500Lm giúp người tiêu dùng duy trì tuổi thọ vận động, bảo đảm an toàn và ổn định trong khối hệ thống điện tiêu hao, đảm bảo tiện ích tiêu thụ lâu dài hơn tốt cho hoạt động chiếu sáng diễn ra ổn định, an toàn và tiết kiệm điện.


Thân đc phủ lớp hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện, chống ăn mòn. Lớp kính chịu nhiệt và chống va đập, có van cân bằng áp suất chiếu sáng lâu dài hơn trong khối hệ thống điện chi tiêu và sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


Nhiệt độ màu 5500K/6500K duy trì màu sáng trắng, trắng ấm ổn định có chỉ số màu >70Ra đem đến hiệu ứng chiếu sáng trung thực, thoải mái và tự nhiên bảo vệ tốt cho đôi mắt. Sử dụng chip Led Philips chất lượng cao mang đến nguồn sáng kết quả cho chuyển động sử dụng.





kích cỡ rộng 178mm, cao 265mm, đường kính 120mm bảo đảm sự nhỏ và gọn, tiện dụng trong thiết kế theo phong cách có tiện ích sử dụng cho pha, kho, Khu Vực chế tạo, quán cà phê…. Giá bán hàng hiện tại nhà sản xuất đặt ra


Nhiệt độ màu sáng cơ bản của máy thường ở mức 3000K/4000K/6500K theo chuẩn mức sáng tự nhiên và thoải mái tương ứng với chỉ số màu 80Ra gần bằng với ánh sáng quang phổ mặt trời.


- Đèn Led pha PHBDD100L Philips


Đèn Led pha PHBDD100L Philips thiết kế thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm trưởng thành, bền vững giúp tản nhiệt nhanh, choá phản quang được làm từ nhôm nguyên chất cho nguồn ánh sáng đối xứng chùm rõ ràng, hiệu suất phản xạ cao.


công năng sử dụng 100W, quang thông 10.000Lm đem lại nguồn sáng chất lượng, gia hạn ánh sáng ổn định trong quãng hoạt động sử dụng. Chỉ số IP65 bảo vệ tốt đèn chống bụi bặm bụi bờ, chống nước, chống va đập mạnh nhằm giúp người tiêu dùng tạo được hệ thống chiếu sáng tiết kiệm, vĩnh viễn.

 

Thông tin liên hệ


: 4bepquangvinh20
:
:
:
: