Đặt banner 324 x 100

Chiều cao đèn led pha hiện nay


Bộ đèn led pha Philips đem đến tác dụng chiếu sáng với hiệu suất cao an toàn có IP đảm bảo công năng IP85 và IK08 chống bụi, chống nước, chống vật gây hại, chống ẩm và tránh được những lực ảnh hưởng từ bên phía ngoài giúp giảm thiểu mọi rủi ro trong quá trình chuyển động chiếu sáng tiếp tục.


Thời gian sử dụng đèn led pha chiếu sáng lâu hơn, ổn định có vận động chiếu sáng lên tới 50.000 giờ giúp người tiêu dùng giảm mức tiêu thụ năng lượng và Chi phí bảo dưỡng trong vận động tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn, ổn định và tiết kiệm.





Sử dụng chip Led Bridgelux mang lại nguồn sáng ổn định trong khối hệ thống điện tiêu dùng. Tuổi thọ sử dụng trung bình lên đến 50.000 giờ chiếu sáng giúp gười tiêu dùng giảm thiểu Chi phí bảo trì và tiết kiệm đến 70% năng lượng điện tiêu thụ so có dòng đèn thông thường. giá cả hiện đc đơn vị sản xuất quy định


- Đèn Led pha PHBCC100L Philips


Đèn Led pha PHBCC100L Philips được thiết kế dạng hình tròn trụ tròn lạ mắt với thân đc phủ hợp kim nhôm tĩnh điện chống ăn mòn, oxy hoá trước các ảnh hưởng chiếu sáng bên phía ngoài môi trường thiên nhiên.


Chip led Nichia chất lượng đem đến nguồn sáng sử dụng dài lâu, ổn định hệ thống điện tiêu thụ bằng ánh sáng có quang thông 11.000Lm duy trì tốt suốt trong quãng các bước hoạt động. Sử dụng chiếu sáng tương xứng cho những kho, xưởng technology, xưởng sản xuất kỹ thuật hoặc những khối hệ thống điện trong cửa hàng, toà nhà…


Xem thêm : đèn đường led


Sử dụng các có thiết kế trắc quang tiên tiến và đèn led công năng cao đạt hiệu suất chiếu sáng ổn định cho hệ thống là chiến thuật thay thế sửa chữa cho đèn treo Halogen kim loại


công năng sử dụng 100W bảo đảm yêu cầu sử dụng của người sử dụng sẽ tiết kiệm 70% điện năng so có dòng đèn cao áp, đèn pha truyền thống lâu đời. Nhiệt độ màu 4500K – 5500K ánh sáng vàng ấm chiếu sáng trung thực, tự nhiên có chỉ số màu >70Ra đem đến ánh sáng trung thực, tự nhiên và thoải mái như nhiều nguồn ánh sáng của mặt trời.





được thiết kế trụ đèn cao 368.5mm, rộng 77mm, 2 lần bán kính đáy trụ 220mm tiện lợi cho việc lắp đặt, bố trí căn. giá thành đc nhà phân phối quy định: 5.700.000VNĐ.


với 3 mẫu đèn led pha Philips trên đều là các sản phẩm có thiết kế phù hợp với nhiều mô hình pha, nhà máy… giúp tiết kiệm giá thành đầu tư cao hơn sử dụng các loại máng đèn công nghiệp, đèn cao áp. dòng sản phẩm luôn luôn đc dành chiếu sáng cho 1 Khu Vực nhất định, thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo lắp và sửa chữa.

 

Thông tin liên hệ


: 4bepquangvinh20
:
:
:
: