Đặt banner 324 x 100

Tuổi 1987 sinh con năm 2023


Thực ra khi sinh con cũng cần phải chú ý đến vận số của mình, đôi khi nếu cung hoàng đạo của con không hợp với cha mẹ thì cuộc sống gia đình sẽ rất lận đận. Vì vậy, bé Quý Mão sinh năm 87 không được tốt cho lắm trong năm 2023. Hãy cùng tìm hiểu thêm về nguyên nhân khiến bé sinh năm 87 và 2023 gặp nhiều xui xẻo nhé.

1. Tuổi Mão sinh năm 1987 thế nào?1987 là năm Đinh Mão, khác với năm 2023. Ngũ hành Đinh thuộc hỏa, ngũ hành Mão thuộc mộc, cho nên người sinh năm này là mộc sinh hỏa, Tân âm là hỏa trong lò. Nếu bạn sinh con năm Quý Mão 2023, tức là những người sinh năm Quý Mão. Gui thuộc về nước trong ngũ hành, vì vậy đứa trẻ là một con thỏ nước, và nạp âm là lá vàng. Theo quan điểm ngũ hành, thủy khắc hỏa, con cái không hiếu thuận với cha mẹ, lớn lên có thể khó dạy dỗ, hoặc có thể gặp nguy cơ mất tiền.

2. Người tuổi Mão sinh năm 1987 phạm phải Thái Tuế, theo nguyên lý tương sinh tương khắc của các cung hoàng đạo, trên thực tế tuổi Mão và Mão không có mối quan hệ tương khắc, cũng không tương hợp. mối quan hệ. Nhưng do bản mệnh của hai người không hợp, hơn nữa trong năm Đinh Mão 1987, người tuổi Mão đang đối mặt với Thái Tuế của năm Đinh Mão nên vận khí tổng thể tương đối ì ạch, không nên cũng tốt hơn. để thực hiện bất kỳ động thái lớn. Không chỉ về mặt tiền bạc, không thích hợp đầu tư số tiền lớn mà chuyện sinh con đẻ cái cũng nên thận trọng, dù sao năm nay cũng là năm sinh con, dễ xảy ra tai nạn. Tốt nhất là không nên có con.

3. Người tuổi Mão sinh năm 1987 không thích hợp sinh con, năm 2023 sinh con thỏ cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc cải thiện tài vận cho người tuổi Mão sinh năm 1987. Ngược lại, sau khi sinh con, áp lực cuộc sống của người thỏ sẽ tăng lên, tâm trạng cũng dao động nhiều hơn. Đặc biệt đối với đàn ông tuổi Mão, sự xuất hiện của em bé mang đến trách nhiệm nặng nề hơn cho người chủ gia đình. Trong năm hoàng đạo của bạn, bạn không nên ra ngoài hoạt động nhiều hơn, cần chú trọng an toàn, nhưng người tuổi Mão cần phải bôn ba khắp nơi để mưu sinh, rất có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, dẫn đến gia đình không hạnh phúc.

Năm Mão phạm Thái Tuế

Mặc dù theo nguyên tắc của mười hai cung hoàng đạo, giữa Mão và Mão không có mối quan hệ nào, cũng không có mối quan hệ nào. Nhưng do lối sống của hai người không phù hợp, hơn nữa tuổi Đinh Mão 1987 là Thái Tuế, vận khí tổng thể tương đối thấp, tốt nhất không nên có những hành động lớn. Không chỉ về tiền bạc, không thích hợp đầu tư nhiều mà còn phải cẩn thận khi sinh nở kẻo gặp tai nạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về tuổi 1987 sinh con năm 2023 tại website: https://bit.ly/3GK2aza cũng có kết quả khá chính xác

Nhìn vào tình trạng thể chất

Người tuổi Mão 1987 tuy phạm phải Thái Tuế trong năm Mão nhưng không có nghĩa là không thể sinh con. Vì lúc này người tuổi Mão 1987 đã 36 tuổi. Mặc dù họ đã hơi già và đã vào hàng phụ nữ lớn tuổi, nhưng nhiều phụ nữ lớn tuổi vì thế mà gặp nguy hiểm. Suy cho cùng, tuổi tác là có, và sự thoái hóa của cơ thể là một quá trình rất tự nhiên. Nhưng nếu điều kiện vật chất tốt, điều kiện nhà ở tốt, bảo trì tốt thì vấn đề không lớn. Nếu gia đình không thể hỗ trợ hết mình và sức khỏe không tốt, tốt nhất không nên mạo hiểm.

Người tuổi mão sinh con gì thì tốt?

Nói chung, người thỏ và người chó có mối quan hệ sáu trong một, còn người cừu và người lợn có mối quan hệ ba trong một. Vì vậy, đối với người tuổi Mão 1987, những đứa trẻ sinh ra từ chó, cừu hoặc lợn đều rất tốt. Thật không may, năm con chó và lợn gần nhất là hơi muộn. Khi đó, những người tuổi Mão sẽ gần 50 tuổi, không còn thích hợp để sinh con nữa. Tuy nhiên, năm con cừu vẫn có thể được xem xét và năm con cừu gần đây nhất là năm 2027.

Qua phân tích ở trên, bạn tuổi Quý Mão 1987 thì không nên sinh con vào năm 2023. Điều này sẽ không tốt cho cả hai bạn, cùng xem tử vi năm 2023 cho tuổi Quý Mão.


 

Thông tin liên hệ


: xemngaytot1
:
:
:
: