Đặt banner 324 x 100

Cung cấp tô giấy đựng thức ăn 1000ml


Xã hội ngày càng phát triển và con người cũng đòi hỏi các nhu cầu trong đời sống hàng ngày của mình cần phải tiện lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt là tại một thành phố phát triển và luôn hối hả, nhu cầu sử dụng thức ăn nhanh trở nên cấp thiết hơn, sau khi sử dụng là có thể vứt ngay vừa đảm bảo thời gian sinh hoạt lại an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Tô giấy đựng thức ăn thường chỉ được sử dụng một lần nên có thể đảm bảo được độ an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Được làm từ nguyên liệu giấy thuần khiết PO, kèm 2 lớp tráng PE,  giấy có thể chịu tương đối được cả hai môi trường nóng lạnh. Đó là lợi ích về khoản chịu nhiệt của sản phẩm..
Trên thị trường hiện nay đang cung cấp rất nhiều các mẫu mã tô giấy đa dạng kích thước phù hợp với những lựa chọn của khách hàng. Những chiếc tô giấy nhỏ nhắn, xinh xắn với các kích thước nhỏ từ 350ml, 450ml, 500ml thấp, rất thích hợp để đựng kem, súp, cơm,canh,… Với các tô giấy lớn hơn, thiết kế này dành riêng cho thực khách mang về như: bún, phở, hủ tíu, cháo, cơm, ... vô cùng thuận tiện dễ dàng mà vẫn đem lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, phổ biến với nhiều dung tích như 750ml, 900ml, đến 1000ml.

Tô giấy 1000ml đựng thức ăn nóng:
- Đường kính miệng: 140mm
- Đường kính đáy: 110mm
- Chiều cao: 100mm
Quy cách đóng gói: 500d/c
Tô giấy đựng thức ăn nóng kèm nắp PP chịu nhiệt tốt. Nắp tô giấy dập nổi, thiết kế cực khoa học để khi các tô giấy xếp chồng được khớp và đứng thẳng hàng. Nắp có khía lõm và khía nổi đối lập nhau để tạo độ cứng cáp, hình dung khi tô giấy ở trên đặt lên thì nắp không bị võng xuống thức ăn. Ngoài ra Tô giấy có thể sử dụng trong lò vi sóng từ 3-5p tùy theo nhiệt độ lò.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294