Đặt banner 324 x 100

Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu thì có kết quả?


Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu thì có kết quả cũng như cần phải chuẩn bị gì để xét nghiệm bệnh sùi mào gà thì bạn tìm hiểu trong bài viết này ngay để biết chi tiết hơn.

{tuvan}

Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Sau Bao Lâu Thì Có Kết Quả?

Không chỉ làm ảnh hưởng xấu đến nam giới, bệnh sùi mào gà còn gây hoang mang vì đó là mối nguy hiểm hàng đầu đối với nữ giới. Tốc độ lây nhiễm vô cùng nhanh qua con đường tình dục không an toàn, nên nhu cầu bảo vệ bản thân cũng như khám và điều trị cũng ngày một tăng lên.

Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Sau Bao Lâu Thì Có Kết Quả?

Vì vậy cách xác định được bệnh sùi mào gà nhanh nhất chính là thực hiện xét nghiệm. Khi tiến hành xét nghiệm sùi mào gà, một phòng khám phù hợp sẽ có những yếu tố sau:

➤ Dàn máy móc trang thiết bị: Những hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp tiến trình xét nghiệm diễn ra nhanh hơn những nơi không được đầu tư máy móc tiên tiến.

➤ Loại hình xét nghiệm: Tùy vào loại hình xét nghiệm mà bạn lựa chọn mà sẽ có thời gian khác nhau.

➤ Cơ sở điều trị: Nếu như một cơ sở không chuyên thì việc xét nghiệm sẽ không chính xác bởi vì không có đủ thiết bị để hỗ trợ trong việc xét nghiệm sùi mào gà.

Khi Nào Cần Phải Xét Nghiệm Bệnh Sùi Mào Gà?

Vốn là căn bệnh xã hội nguy hiểm, sùi mào gà gây ám ảnh đến tâm lý cũng như ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như cuộc sống của người bệnh. Bệnh còn có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác như vô sinh, hiếm muộn, thậm chí là ung thư.

Sùi mào gà do virus HPV gây ra và xuất hiện ở nhiều nơi trên cơ thể như bộ phận sinh dục, sùi mào gà ở miệng, lưỡi,… do người bệnh thực hiện quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Không những vậy, bệnh còn có thể lây lan khi tiếp xúc da, dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, bàn chải của người nhiễm bệnh.

Vì vậy, khi cảm thấy lo lắng hoặc nghi ngờ, thì bản thân nên nhanh chóng tiến hành các xét nghiệm sùi mào gà để sớm được điều trị bệnh sùi mào gà.

Phương Pháp Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Hiệu Quả

Hiện nay, với công nghệ y học phát triển, thì có khá nhiều phương pháp xét nghiệm sùi mào gà hiệu quả như sau:

♦ Xét Nghiệm Acid Axetic

Sử dụng dung dịch acid axetic có nồng độ phù hợp chấm lên vùng da có nốt sùi, để khoảng 2 – 5 phút, riêng vùng hậu môn thì khoảng 15 phút. Nếu các nốt sùi chuyển sang màu trắng thì đó là sùi mào gà.

♦ Xét Nghiệm Mẫu Vật

Những nốt mụn trên người bệnh sẽ được bác sĩ lấy và tiến hành xét nghiệm xem bên trong đó có chứa virus gây bệnh hay không và cũng biết được tình trạng nặng nhẹ của bệnh.

Những phương pháp xét nghiệm sùi mào gà

Những phương pháp xét nghiệm sùi mào gà

♦ Xét nghiệm máu: Bác sĩ sẽ lấy máu để xét nghiệm xem có sự tồn tại của virus gây sùi mào gà hay không, xét nghiệm sùi mào gà này phù hợp với những người đang nghi ngờ bản thân mắc bệnh.

♦ Xét nghiệm HPV Cobas – Test: Công nghệ xét nghiệm sùi mào gà này phát hiện virus và mầm bệnh hiệu quả lên đến 95% bằng cách lấy mẫu tế bào chế tại cổ tử cung để thực hiện xét nghiệm.

Chi Phí Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Có Đắt Không?

Chi phí xét nghiệm sẽ tùy thuộc vào từng loại xét nghiệm sùi mào gà, cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Những cơ sở hiện đại có trang thiết bị tiên tiến và thực hiện những xét nghiệm có độ chính xác cao sẽ có mức giá chênh lệch hơn so với những cơ sở không chuyên. Tuy nhiên những nơi không đáng tin sẽ đưa ra kết quả không chính xác chỉ khiến người bệnh thêm lo lắng.

Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Ở Đâu Uy Tín?

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang là một trong những cơ sở xét nghiệm sùi mào gà uy tín tại địa bàn tỉnh Đồng Nai. Nằm ở địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, đã thực hiện xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà thành công cho nhiều trường hợp bệnh tính đến thời điểm hiện tại.

Xét nghiệm sùi mào gà tốt uy tín tại Hồng Phúc với mức chi phí rẻ

Xét nghiệm sùi mào gà tốt uy tín tại Hồng Phúc với mức chi phí rẻ

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao từ Đa khoa Hồng Phúc, cơ sở vật chất hiện đại, đầu tư dàn máy móc tiên tiến, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, việc tìm kiếm cơ sở xét nghiệm sùi mào gà ở đâu uy tín không còn là nỗi băn khoăn của người bệnh nữa. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi tiến hành các xét nghiệm sùi mào gà tại đây.

Thông qua bài viết này, hi vọng bạn đọc có thể hiểu thêm về " Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu thì có kết quả? ". Nếu còn những thắc mắc, bạn có thể trực tiếp gọi đến hotline: 0251 381 9288 – zalo: 0785720270 để được hỗ trợ giải đáp.

Page phòng khám:

https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahongphucdongnai

Hoặc có thể tham khảo thêm các thông tin bệnh lý qua:

https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/

https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahongphucdongnai/?ref=pages_you_manage

Báo nói về chúng tôi:

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hong-phuc-dong-nai-uy-tin-chat-luong-169182997.htm

https://thanhnien.vn/phong-kham-da-khoa-hong-phuc-noi-ban-trao-gui-suc-khoe-post829940.html

https://dantri.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hong-phuc-dia-chi-kham-nam-khoa-uy-tin-20220329110609894.htm
 

Thông tin liên hệ


: dakhoahongphuc50
:
:
:
: