Đặt banner 324 x 100

 Tủ sấy quần áo Emasu-Haera được thiết kế giống như một tủ treo quần áo, khung inox siêu bền, có các đầu nối nhựa chịu nhiệt.


 Tủ sấy quần áo Emasu-Haera được thiết kế giống như một tủ treo quần áo, khung inox siêu bền, có các đầu nối nhựa chịu nhiệt.

Mẫu tủ sấy quần áo ET304 Emasu Nhật Bản được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ nên dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Sản phẩm này còn có phương pháp sấy khô tĩnh học giúp quần áo ít bị nhăn và khô nhanh.

Bên cạnh đó, tủ sấy ET304 diệt khuẩn 99,99% Emasu Nhật Bản còn có những ưu điểm nổi bật khác như: có khả năng diệt vi khuẩn với nhiệt độ cao, bảo vệ làn da nhạy cảm, không gây ra tiếng ồn và giá thành hợp lý.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản-ET304

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ

Giá bán: 1.249.000 VNĐ

Xem chi tiết

- Công nghệ sấy khô an toàn với mức hẹn giờ 180 phút cho mỗi lần sử dụng

- Sản phẩm tích hợp 3 tiện ích: tủ treo quần áo, sấy quần áo, sưởi ấm

- Khung inox chắc chắn không lo bị gỉ

- Máy chạy êm không gây tiếng ồn

- Được trang bị điều khiển từ xa giúp dễ dàng sử dụng, điều khiển

- Sấy khô quần áo trong thời gian ngắn mà không cần phơi ngoài ánh nắng mặt trời

- Chức năng tiệt trùng vi khuẩn lên đến 99%

- Tiết kiệm 50% điện năng so với máy sấy thông thường

- Tủ sấy quần áo 2 tầng EMASU có hệ thống điều khiển từ xa, dễ dàng trong việc vận hành máy mọi lúc mọi nơi

Tủ sấy quần áo 2 tầng điều khiển từ xa EMASU ET304 có thiết kế khung chữ nhật đứng, dễ dàng lắp đặt và tháo rời, di chuyển. Mẫu tủ này có 2 loại:

- Tủ sấy quần áo diệt khuẩn EMASU ET304: Bao gồm 17 thanh inox to, 4 thanh inox nhỏ. Máy sấy cảm ứng và có điều khiển từ xa với chế độ hẹn giờ, 2 chế độ sấy.

Máy sấy quần áo ET304 EMASU đa năng 4 in 1: Bao gồm 17 thanh inox to, 4 thanh inox nhỏ. Máy sấy cảm ứng, không có điều khiển. Có 4 chức năng: quạt sưởi, quạt mát, hút ẩm, sấy quần áo.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 diệt khuẩn 99,99%

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ

Giá bán: 1.249.000 VNĐ

Xem chi tiết

Máy sấy quần áo Emasu ET304 Nhật Bản có bộ điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng sử dụng, được trang bị hệ thống sấy thông minh cùng hệ thống làm nóng, hong khô tự động giúp sấy  quần áo nhanh hơn. Bên cạnh đó, loại máy này được trang bị thêm chức năng sấy phẳng, diệt sạch vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu trên quần áo.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có chế độ hẹn giờ và đèn UV diệt khuẩn giúp người dùng dễ canh chỉnh thời gian thích hợp. Quý khách có thể tham khảo TẠI ĐÂY!

 https://emasu.vn/san-pham/tu-say-quan-ao-emasu-nhat-ban-et304/

HOTLINE: 0972.369.628