Đặt banner 324 x 100

Giá Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ | HOABINHDOOR


Giá Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ | HOABINHDOOR

Cửa Thép vân gỗngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sự vượt trội về mặt tính năng và thẩm mỹ đã giúp dòng cửa này chiếm trọn được lòng tin người dùng Việt. Vậy thì cửa vân gỗ là gì? Ưu điểm ra sao? Giá cả thế nào? Bạn ở Cần Thơ và đang có nhu cầu sử dụng loại cửa này nhưng còn băn khoăn chưa tìm được nhà cung cấp hợp lý. Vậy thì Giá Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ chất lượng nhất tại Hoabinhdoor là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI CẦN THƠ

XEM BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI CẦN THƠ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

CỬA THÉP VÂN GỖ LÀ GÌ?

Cửa thép vân gỗ là mẫu cửa kết hợp chất liệu thép với màu sơn gỗ tĩnh điện chất lượng cao. Đồng thời, đây cũng là loại cửa đòi hỏi kỹ thuật và sự tỉ mỉ cao trong công việc. Xét về mặt thẩm mỹ, mẫu cửa này sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo trong thiết kế căn nhà bạn. Vì lý do đó, cửa thép vân gỗ được đánh giá rất cao bởi đông đảo người dùng. 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI CẦN THƠ 

Giá thành hợp lý tiết kiệm chi phí:

Khi so sánh cửa thép vân gỗ với dòng cửa gỗ thì giá của cửa thép thường rẻ hơn rất nhiều. Không chỉ thế, mà giá phụ kiện của cửa này cũng thấp hơn giá phụ kiện của cửa nhôm kính nhưng chất lượng vẫn ngang nhau.

Cách âm, chống ồn rất tốt: 

Cửa thép vân gỗ này có độ kín khít cao và cánh cửa với hai mặt thép chính là vật liệu giúp cách âm, chống ồn và giấy tổ ong giúp tiêu âm cực tốt.

Cửa thép giả vân gỗ có tính an toàn cao:

Cửa thép giả vân gỗ chính là loại cửa có tính an toàn cao nhất trong tất cả các dòng cửa hiện nay. Loại cửa này đảm bảo tính an toàn tuyệt đối từ mặt chống trộm, chống cắt phá tới độ chắc chắn hàng đầu cùng vật liệu bền bỉ với thời gian. Hơn thế, cửa thép giả vân gỗ này cực kỳ an toàn khi xảy ra cháy nổ. Bởi dòng cửa này có khả năng ngăn chặn ngọn lửa nhanh chóng và chống cháy hiệu quả. Do đó, các loại cửa chống cháy ngày nay đêu được làm từ thép sơn tĩnh điện.

Dễ dàng vệ sinh:

Loại cửa này chỉ cần sử dụng khăn mềm cùng chút xà phòng, nước là đã có thể làm sạch hoàn toàn những vết bụi bẩn bám trên cánh cửa. Sau một thời gian sử dụng thì cửa này vẫn còn mới tinh.

Có thể lắp được cho nhiều vị trí:

Ngày nay, loại cửa này được sử dụng phổ biến cho nhiều không gian và được dùng làm cửa chính, cửa mặt tiền, phòng khách, cửa thông phòng,..

Độ bền cao:

Thép được dùng chính là thép mạ điện được đảm bảo an toàn chất lượng. Bởi được xử lý đúng theo quy trình tiên tiến, hiện đại. Qua nhiều năm sử dụng thì cửa thép vân gỗ vẫn giữ được màu sắc cũng như độ sáng bóng và khả năng chống lại các tác động của thời tiết cực tốt.

Thẩm mỹ cao:

Cửa thép này nhờ ứng dụng công nghệ dập huỳnh vô cùng hiện đại cùng với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp, sở hữu ngoại hình hoàn hảo. Đối với những khách hàng yêu thích cử gỗ đều bị thuyết phục bởi màu sắc và thiết kế của cửa thép vân gỗ. Dòng cửa này kết hợp với cửa kính giúp khắc phục nhược điểm lấy sáng, đồng thời làm tăng thêm sự sang trọng của cửa thép giả vân gỗ.
===========================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0912.428.927 – 0354.384.296 (Kim Thoa)
Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com
Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoabinhdoor
Website: https://cuavomgo.com/
ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG
Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.
Showroom: 205 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang


 

Thông tin liên hệ


: thoahoabinhdoor
:
:
:
: