Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái 16 chỗ công ty Toàn Cầu Vàng


Dịch vụ cho thuê ô tô Đà Nẵng của công ty Toàn Cầu Vàng xin cảm ơn sự đồng hành của quý khách và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách. Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công.

GIÁ THUÊ XE 16 CHỖ

 

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đời mới, điều hòa 2 chiều, sạch đẹp, sang trọng, tiêu chuẩn dịch vụ VIP đáp ứng nhu cầu đi du lịch, công tác, thăm thân của quý khách.

Công Ty TNHH TM & DV Du Lịch Toàn Cầu Vàng chuyên cho thuê xe 16 chỗ và cho thuê xe Limousine 9 chỗ uy tín với giá cạnh tranh nhất tại thành phố Đà Nẵng.

 

Toàn Cầu Vàng hiện có đa dạng các dòng xe 16 chỗ cho khách hàng lựa chọn như Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Hyundai Solati, Ford Transit, Ford Transit Luxury… với mức giá hỗ trợ tốt nhất cho quý khách.

Đặc biệt công ty còn cho thuê xe Limousine 9 chỗ cao cấp. Đây là dòng xe được thiết kế riêng, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại dành cho những khách hàng VIP, thích trải nghiệm cảm giác sang trọng của dòng xe limousine 16 chỗ nổi tiếng.

Cho thuê xe tự lái Đà Nẵng Hệ thống dịch vụ của Toàn Cầu Vàng với nhiều đầu xe 16 chỗ và đội xe Limousine VIP 9 chỗ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được hỗ trợ và đáp ứng một cách tận tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng và linh hoạt.

Cho thuê ô tô Đà Nẵng

GIÁ THUÊ XE Ô TÔ DU LỊCH 16 CHỖ

Với phương châm xây dựng “Dịch Vụ Uy Tín – Dịch Vụ Chuyên Nghiệp – Chi Phí Cạnh Tranh”, Toàn Cầu Vàng tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe Limousine 9 chỗ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP và GIÁ RẺ NHẤT tại Đà Nẵng hiện nay.

Hiện nay Toàn Cầu Vàng là công ty cho thuê xe tự lái tại thành phố Đà Nẵng với mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ và xe limousine 9 chỗ VIP tại Đà Nẵng với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 1 triệu đồng/ngày.

Vui lòng liên hệ trực tiếp ĐT: 0888.88.66.77 (Miss Tiên) hoặc cung cấp thông tin thuê xe tại website thuexetulaidanang.com  để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

(*) Lưu ý:   Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, thuê xe Limousine 9 chỗ, thuê xe 16 chỗ, thuê xe 29 chỗ đến 45 chỗ và các yêu cầu khác vui lòng liên hệ để được báo giá. chi tiết. 

Nguồn: https://thuexetulaidanangdana.wordpress.com/ 

Hotline: 0888.88.66.77

Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin liên hệ


: chothueotodanang
:
:
:
: