Đặt banner 324 x 100

Nhận Biết Con Gái Mất Trinh Qua Vẻ Bề Ngoài Như Thế Nào?


Nhận biết con gái mất trinh qua vẻ bề ngoài thực sự không thể chính xác đến 100%. Tuy nhiên, mọi người vẫn có thể tìm ra được một vài tips có thể xác định được vấn đề này. Cùng khám phá bài viết của Chốn Phòng The để tìm cách nhận biết con gái mất trinh nhé!

>> Xem thêm: Người Gầy Nên Chọn Tư Thế Quan Hệ Nào?

Màng trinh ở vị trí nào?

Màng trinh là một màng sinh lý khá mỏng nằm bên trong âm đạo, cách âm đạo từ 2-3 cm. Màng trinh của nữ giới có màu hồng nhạt. 

Cụ thể hơn, màng trinh là lớp bên trong rất mỏng bao quanh âm hộ và che lỗ ngoài của âm đạo của người phụ nữ. Nó kín hoàn toàn nhưng có một lỗ nhỏ để máu kinh nguyệt và dịch tiết âm đạo thoát ra ngoài một cách thuận lợi.

Xét về góc độ sinh học, màng trinh có tác dụng rất tốt trong việc ngăn cản bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào bên trong âm đạo và gây ra các bệnh viêm nhiễm ở nữ giới. Và theo thuật ngữ tâm lý xã hội, màng trinh này tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết của người con gái.

nhận biết con gái mất trinh qua vẻ ngoài 

Nhận biết con gái mất trinh qua vẻ ngoài như thế nào?

Nhận biết con gái mất trinh bằng cách nào?

Nhìn vào ánh mắt

Bạn có thể nhìn vào mắt cô ấy để xác định còn trinh. Đồng tử của người chưa từng quan hệ bao giờ cũng trong veo, lấp lánh màu xanh ngà. Nhìn vào đôi mắt ấy tôi cảm thấy thật hồn nhiên và bình yên.

Dáng đi

Nhiều người tin rằng những cô gái chưa rách trinh thường có lối đi khép kín. Những cô gái đã từng quan hệ thì cách đi chàng hảng, không dịu dàng vì âm đạo giãn ra, khiến tướng đi thay đổi.

Tuy nhiên, phương pháp xác định trinh nữ qua ngoại hình này chỉ đúng một phần. Điều đó không hoàn toàn đúng vì có rất nhiều phụ nữ đã từng quan hệ tình dục, thậm chí sinh con vẫn giữ được dáng đi điềm tĩnh, uyển chuyển và khiêm tốn.

Mái tóc

Những cô gái chưa từng quan hệ tình dục mái tóc luôn căng bóng và mượt mà. Họ có thể tạo kiểu tóc theo cách họ muốn. Hiện tượng này là do họ chưa từng quan hệ tình dục. Bạn nữ không bị ảnh hưởng bởi nội tiết tố nam nên vẫn giữ được nét nữ tính.

Cách nói chuyện

Hầu hết các cô gái còn trinh luôn ngại ngùng và xấu hổ khi quan hệ tình dục vì họ chưa có kinh nghiệm. Ngoài ra, chúng thường sợ hãi khi chạm vào hoặc chạm vào lần đầu tiên. 

Tuy nhiên, những cô gái từng trải “ngoài không gian”, trải qua nhiều lần “lâm trận” đều không thể chịu được sự kích thích từ đối phương. Họ chào đón bạn một cách tích cực. Ngoài ra, cách cô ấy nói về tình dục rất tự tin, bạo dạn.

Cặp đùi

Gái còn trinh thường có cặp đùi thon thả, mịn màng, làn da trắng ngần, không có đường vân ngang dọc, vì vậy, các quý ông có thể nhận biết gái còn trinh qua vẻ bề ngoài bằng cách quan sát kỹ vùng da ở đùi.

Nếu “đôi chân” của bạn trắng trẻo, mịn màng thì 99% là bạn chưa từng quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu vùng da đó không thâm đen và mịn màng thì rất có thể cô ấy đã “lâm trận” nhiều lần.

nhận biết con gái mất trinh qua vẻ ngoài

Trinh tiết có thật sự quan trọng ở thời đại này?

Với sự phát triển như ngày nay, hầu hết mọi người đều có tư tưởng rộng mở, phóng khoáng hơn. Những người đàn ông không còn quan tâm nhiều đến vấn đề trinh tiết của phụ nữ.

Thực vậy, Trinh tiết là yếu tố không giúp bạn đánh giá được một con người. Một người phụ nữ tốt thể hiện qua tính cách, học thức, cũng như lòng nhân ái hay đạo đức của họ. Một người đàn ông tử tế, chính trực là không đánh giá phụ nữ qua màng trinh. 

>> Xem thêm: Chạm Vào Màng Trinh Có Cảm Giác Như Thế Nào?

>> Xem thêm: Femdom là gì? Những Điều Thú Vị Về Femdom

Với những thông tin chia sẻ ở trên đã đủ giúp bạn nhận biết con gái mất trinh qua vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, điều này có thực sự cần thiết không? Hãy luôn trân trọng người phụ nữ tốt bên cạnh bạn, đừng vì một yếu tố nhỏ này mà khiến cả 2 có vấn đề.