Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: CĐV Man Utd sốc vì thẻ vàng của Bruno Fernandes


Fernandes nhận thẻ vàng phút 41, do để tay chạm bóng trong tình huống cản cú sút của Nemanja Gudelj. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ trận lượt về ngày 20/4, do đã nhận đủ số thẻ.

Theo nhiều CĐV Man Utd, đây là án phạt quá nặng vì cự ly sút quá gần, khiến Fernandes không thể tránh. "Thật sốc khi trọng tài phạt như vậy", một một người viết trên Twitter. CĐV khác đặt câu hỏi: "Fernandes có thể làm gì trong tình huống đó?".

Cựu trung vệ của Man Utd, Rio Ferdinand cũng dùng từ "lố bịch" để nói về quyết định phạt Fernandes.

Xem thêm: cá cược bóng đá online

Tình huống phạt Fernandes diễn ra chỉ ba phút sau khi Erik Lamela dẫm lên Casemiro. Trọng tài chỉ phạt Lamela thẻ vàng, trong khi tờ Sun cho rằng cần thẻ đỏ cho cầu thủ của Sevilla.

"Trọng tài vừa rút ra thẻ vàng cho lỗi xứng đáng thẻ đỏ", cựu thủ môn của Man Utd, Peter Schmeichel bình luận trên BBC.

Về thẻ phạt cho Fernandes, Schmeichel phản đối và cho rằng tiền vệ của Man Utd không thể thu tay khi cự ly sút quá gần. "Tôi đồng ý với quả phạt, nhưng nó không xứng đáng với một thẻ vàng", cựu thủ môn người Đan Mạch nói.

Việc Fernandes nghỉ trận lượt về đang làm trầm trọng tình hình nhân sự của Man Utd. Trước đó, họ đối mặt với nguy cơ mất cặp trung vệ chính Raphael Varane - Lisandro Martinez do chấn thương. Tiền đạo Marcus Rashford cũng chưa bình phục chấn thương cơ.

Diễn biến trận Man Utd 2-2 Sevilla.

Trận này, Man Utd dẫn hai bàn nhờ công tiền vệ Marcel Sabitzer trong hiệp một. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không bảo vệ được lợi thế. Phút 84, Sevilla gỡ bàn đầu tiên khi Jesus Navas tạt bóng khiến Tyrell Malacia phản lưới. Sau khi Martinez rời sân, Man Utd phải chơi với 10 cầu thủ do hết quyền thay người. Sevilla gỡ hòa 2-2 từ tình huống Youssef En-Nesyri đánh đầu bật Harry Maguire đổi hướng bay vào khung thành.

Trận lượt về diễn ra trên sân của Sevilla vào ngày 20/4. Nếu vượt qua, Man Utd sẽ vào bán kết gặp đội thắng trong cặp Juventus - Sporting.

Sevilla đang giữ kỷ lục giành sáu UEFA Cup/Europa League. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha thi đấu không tốt mùa này. Họ đang xếp thứ 13 La Liga, sau khi từng rơi xuống thứ 19. HLV đương nhiệm Jose Luis Mendilibar là HLV thứ ba của Sevilla mùa này, sau Julen Lopetegui và Jorge Sampaoli.