Đặt banner 324 x 100

Đặt mua ngay kệ trung tải TPHCM với giá ưu đãi


Không như những kho chứa hàng thông thường, kho hàng đông lạnh là nơi lưu trữ hàng hoá hoặc sản phẩm đặc biệt cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp, cách sắp xếp và vận hành cũng mang những đặc điểm riêng. Loại kệ để hàng trong kho cần phù hợp với tính chất của kho đông lạnh và kệ trung tải tphcm là loại kệ thường được mọi người sử dụng, lý do vì sao?.

Vì sao nên sử dụng kệ trung tải trong kho hàng đông lạnh?

Rất nhiều hàng hóa không thể bảo quản ở nhiệt độ thường như hải sản, thực phẩm… và đặc biệt là vắc xin, thuốc mà phải cho vào kho đông lạnh. Thiết kế của kho hàng đông lạnh cũng phức tạp hơn nhà kho thông thường khác rất nhiều vì cần có hệ thống làm lạnh và giữ nhiệt. Việc lựa chọn kệ để hàng rất quan trọng trong việc sắp xếp nhà kho sao cho khoa học, tiết kiệm chi phí trên cùng một diện tích mặt sàn đi kèm thuận lợi trong khâu xuất nhập hàng hóa.

Đa số kho lạnh từ lớn đến nhỏ đều lựa chọn kệ trung tải – chỉ một số rất ít lựa chọn kệ đa năng. Đây là loại kệ có nhiều ưu điểm vượt trội, có tải trọng lớn từ 150 kg đến 800 kg trên một mặt sàn. Kệ có kết cấu là chân trụ liên kết với các thanh bean cứng cáp giúp phân bổ tải trọng của hàng hóa đồng đều trên toàn hệ thống, tránh tình trạng kệ bị nghiêng  hay xê dịch cho dù kệ đủ tải hay thiếu tải. Đến hiện tại, tải trọng của kệ đáp ứng được mọi loại hàng hoá cần để trong kho lạnh.

Ngoài khả năng chịu tải trọng lớn thì kệ trung tải kho hàng đông lạnh còn giúp tối ưu không gian nhà kho hoàn hảo hơn các sản phẩm kệ để hàng khác. Thiết kế nhiều tầng tạo thuân lợi cho doanh nghiêp tận dụng chiều cao của kho đông lạnh, giúp tiết kiệm phần nhiều diện tích mặt sàn. Với phần chân trụ vững chắc, người sử dụng có thể thoải mái nâng số tầng kệ chạm trần sao cho phù hợp với mục đích sử dụng mà không phải lo lắng về sự cân bằng của kệ.

Một nhiệm vụ quan trọng của kệ để hàng mà kệ trung tải làm rất tốt là tạo sự thuận tiện trong quản lý kho hàng. Kệ hỗ trợ tối đa cho người sử dụng trong việc cất giữ và lấy hàng. Tầng kệ làm bằng tấm tole hoặc dạng chứa pallet nên chuyện xử lý hàng hóa bằng tay hay xe nâng đều rất đơn giản và thuận tiện. Nhờ quá trình đơn giản và thuận tiện giúp giúp khâu kiểm tra, rà roát lượng hàng, thời hạn hàng hoá tồn dễ dàng hơn.

Toàn bộ phần khung kệ trung tải làm bằng thép chắc chắn, sơn tĩnh điện chống gỉ, vì vậy khi sử dụng kệ trong môi trường lạnh, chất lượng kệ không hề bị ảnh hưởng. Sau khi lắp đặt hệ thống kệ, doanh nghiệp hầu như không gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình vận hành. Thời gian sử dụng của kệ đã được kiểm chứng lên trên 20 năm. Sự bền bỉ, chắc chắn đặc biệt tạo điều kiện giúp doanh nghiệp an tâm trong việc sử dụng kho hàng mà không phải lo lắng về việc bảo trì hay thay thế kệ.

Thực phẩm là mặt hàng chủ yếu trong kho đông lạnh, vì vậy đảm bảo vệ sinh trong toàn bộ nhà kho là hết sức quan trọng, đặc biệt là với kệ để hàng, nơi hàng hóa được đặt lên. Toàn bộ bề mặt kệ trung tải được sơn tĩnh điện khiến cho kệ chống khuẩn tuyệt đối trong môi trường lạnh. Doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về việc thực phẩm bị giảm chất lượng khi để ở trong kho. Mặt khác kệ dễ dàng tháo lắp và có độ trơn láng nhất định, khi cần vệ sinh cũng rất thuận tiện. Chỉ cần sử dụng những dụng cụ chuyên dùng cho kho hàng đông lạnh sau đó lắp đặt lại là có thể sử dụng kệ như bình thường. Việc này vô cùng đơn giản và không mất nhiều thời gian.

Kệ trung tải phù hợp với nhiều không gian, từ những kho hàng đông lạnh có diện tích bé đến lớn. Doanh nghiệp có thể lựa chọn số tầng kệ, chiều dài chiều rộng sao cho phù hợp với không gian hiện tại mà không sợ ảnh hưởng đến tải trọng của kệ. Với những nhà kho có diện tích bé, doanh nghiệp thường lựa chọn loại kệ 3 tầng, việc bốc dỡ hàng hóa hoàn toàn có thể làm bằng tay mà không cần xe nâng. Với kho hàng đông lạnh có diện tích lớn hơn, sử dụng xe nâng là vật dụng vận chuyển hàng hóa, loại kệ 7 tầng là sự lựa chọn tối ưu. Khoảng cách mỗi tầng cũng được tùy ý lựa chọn. Vì vậy với bất cứ không gian nào, kệ trung tải luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp lưu trữ hàng hoá ở nhiệt độ thấp.


 

Thông tin liên hệ


: nhi452710.0000
:
:
:
: