Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Có tốt không?


Răng sứ Venus đang chiếm được nhiều cảm tình nhờ những điểm cộng về độ bền, chi phí. Vậy bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Độ bền của loại răng này so với mức giá rẻ thì có tốt không. Cùng Nha khoa Sunshine tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Răng sứ Venus của nước nào

Trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, chia làm 2 loại chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Răng sứ Venus là một trong những loại răng toàn sứ, có sườn và vỏ ngoài đều được làm 100% bằng sứ. Răng toàn sứ Venus được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại.

Venus là răng toàn sứ, được sản xuất bởi các tập đoàn nha khoa nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất vật liệu nha khoa tại Đức và Mỹ. Trong đó, răng sứ Venus của Đức là loại răng sứ được nhiều người sử dụng nhất, vì nó có màu sắc tự nhiên, sáng bóng và hay được sử dụng để bọc răng cửa.

Răng sứ Venus có cấu tạo kép gồm: lớp sườn sứ bên trong và lớp phủ sứ bên ngoài nên khá cứng cáp và chắc chắn. Dưới đây là một số trường hợp có thể áp dụng làm răng Venus.

>>> TÌM HIỂU: Răng toàn sứ venus có tốt không?

[​IMG]

– Răng vỡ, sứt, mẻ

– Răng đã điều trị lấy tủy

– Răng xỉn màu, nhiễm Tetracyclin

– Mòn men răng

– Răng hô, thưa nhẹ

Răng sứ Venus có mấy loại và lựa chọn loại nào?

Xét về nguồn gốc xuất xứ, có khá nhiều loại như: răng toàn sứ Venus Đức, răng toàn sứ Venus Mỹ, răng toàn sứ Venus Hàn quốc… Trong đó, răng sứ Venus của Đức có chất lượng tốt hơn cả và thường được các bác sĩ nha khoa tư vấn cho khách hàng sử dụng nhiều hơn là những loại răng sứ của các nước khác.

Làm răng sứ Venus có tốt không so với mức giá

Với nhiều loại răng sứ Venus được sản xuất từ những quốc gia kể trên nên chi phí bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào xuất sứ. Chắc chắn khiến khách hàng băn khoăn về chất lượng thực sự của loại răng này.

>>> GIẢI ĐÁP: Có nên làm răng sứ Venus?

[​IMG]

- Ưu điểm của răng Venus

Là răng toàn sứ có xuất xứ từ các nước tiên tiến, sản xuất với công nghệ hiện đại nên răng toàn sứ Venus có khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Khả năng chịu lực cao gấp 3-4 lần răng thường, lên đến 3-400 Mpa.
+ Là dòng răng toàn sứ nên có độ lành tính cao, không gây biến chứng. Răng Venus cũng ít gây đen nướu như răng sứ kim loại.
+ Tuổi thọ dài khoảng 10 năm trong điều kiện chăm sóc bình thường, độ bền của răng sứ Venus có thể lên đến 15 năm nếu chăm sóc tốt.
+ Răng toàn sứ Venus có màu trắng sáng, tự nhiên, tạo cảm giác sang trọng cho nụ cười lấp lánh hơn.

- Nhược điểm khi làm răng sứ Venus

khi công nghệ nha khoa đã phát triển hơn, nhiều dòng sứ mới cao cấp và tân tiến hơn ra đời thì răng sứ Venus bộc lộ rõ những nhược điểm của mình như:

+ Sườn răng dày nên tỷ lệ mài răng cao hơn các dòng răng mới

+ Khả năng chịu lực kém hơn các dòng răng sứ khác như Zirconia, Cercon, Emax…

+ Do khả năng chịu lực kém, sườn sứ dày nên việc ăn nhai khi làm răng toàn sứ Venus cũng khó khăn hơn. Cảm giác ăn nhai khi dùng sứ Venus sẽ không được rõ ràng như các dòng sứ khác.

+ Độ thấu quang kém hơn, dễ nhận ra là răng giả

Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Tham khảo chi tiết tại đây nhé >>> Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu

Thông tin liên hệ


: hanatran08
:
:
:
: