Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh nâng mũi bằng sụn tự thân đẹp


Hôm qua nhỏ bạn inbox cho em mấy tấm hình ảnh nâng mũi bằng sụn tự thân, hỏi em đẹp không để nó đi nâng mũi theo kiểu này luôn. Hồi trước em tưởng nâng mũi chỉ dùng sụn nhân tạo thôi, giờ còn có cả sụn tự thân nữa hả Bệnh viện? Mà sụn tự thân là lấy sụn ở bộ phận nào vậy Bệnh viện? Với lại có phải lấy nhiều không? Tự nhiên nó gửi hình cho em xong giờ em cũng muốn đi nâng mũi luôn rồi. Bệnh viện tư vấn sương sương cho em cách làm được không, chứ nói thật em chưa tưởng tượng được dùng sụn tự thân nâng mũi là như thế nào nữa. (Huyền Như - Bình Chánh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Huyền Như!

Hiện nay ngành thẩm mỹ rất phát triển nên cũng có nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ trên thị trường. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và qua những hình ảnh nâng mũi bằng sụn tự thân mà chị đã xem thì đúng là hiện nay có phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Với phương pháp nâng mũi này bác sĩ thường dùng sụn vách ngăn, sụn vành tai và sụn sườn chị nhé.

[​IMG]

Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Thì chỉ cần dùng một phần sụn tự thân phù hợp với dáng mũi của chị, bác sĩ đã giúp chị có được dáng mũi như mong muốn chị nhé. Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị Huyền Như!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhloan
:
:
:
: