Đặt banner 324 x 100

Có nên mua sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash


Tuần trước mình hết sữa rửa mặt, muốn dùng thử một loại khác vừa để đổi gió, vừa để thách thức da mặt mình xem chai lì đến đâu. Thấy em sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash được mọi người đánh giá khá nhiều nên mình cũng quyết định dùng thử xem thế nào. Mình cũng đang dùng con em toner của hãng này, thấy cũng khá ổn nên mình cũng bớt lo lắng hẳn mọi người ạ. Sau 2 ngày mòn mỏi chờ anh shipper giao hàng đến thì mình cũng đã nhận được hàng. Và đây là cảm nhận của mình sau 3 ngày mọi người ạ!

Thiết kế

Trước khi đi vào đánh giá cái bên trong thì mình sẽ đánh giá cái bên ngoài của em nó trước.

  • Nhìn chung bao bì của em này cũng khá oke. Đúng như cái tên Simple thì em này có packaging đơn giản, gọn nhẹ.
  • Sản phẩm dạng tuýp tuýp nhựa mềm, nên trong quá trình sử dụng, mình có thể dễ dàng điều tiết lượng sản phẩm lấy ra.
  • Tông màu chính của tuýp là màu xanh lá mạ. Không biết mọi người thấy sao chứ mình thích màu này lắm luôn, cảm giác nhìn nó thuận mắt với nhẹ nhàng lắm.

>>>Xem thêm: Review TOP 5 nước tẩy trang Simple cực hot

Thành phần

Trước khi mua bất kì sản phẩm nào mình cũng ngồi nghiên cứu bảng thành phần của nó. Mua hàng mà không biết sơ sơ về nó, mình không yên tâm cho lắm. Nhìn chung, theo mình đánh giá thì bảng thành phần của em này khá lành tính, không chứa xà phòng, không chất tẩy rửa, và không hương liệu.

Một số thành phần chính của em này:

  • Pro – vitamin B: điều chỉnh lượng dầu nhờn tiết ra trên da, giúp làn da của bạn được thông thoáng, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây mụn.
  • Aqua: Cung cấp nước cho da, giúp làn da luôn mịn màng, căng bóng, tươi trẻ.
  • Vitamin E: Làm mềm da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Propylene Glycol: Giữ ẩm cho da hiệu quả.
  • Panthenol: Phục hồi làn da bị tổn thương, chống viêm, kháng khuẩn. Bên cạnh đó, nó còn làm mờ vết nhăn, trẻ hóa làn da.
  • Sodium Hydroxide: duy trì độ pH  lý tưởng cho da, giảm thiểu các bệnh da liễu như chàm, vảy nến, mụn trứng cá, ...

Cảm nhận của mình sau khi dùng sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash Gel

  • Vì sản phẩm có bảng thành phần tương đối an toàn và nhẹ nhàng với chất làm sạch không chứa gốc sulfate nên mình không đòi hỏi quá nhiều về khả năng làm sạch sâu của nó. Vì mình makeup khá nhẹ nhàng và thường tẩy trang kĩ trước khi rửa mặt nên mình thấy da mình cũng được làm sạch khá tốt. Sau khi rửa mặt thì mình thấy da mình không bị khô căng, mà có độ ẩm mịn nhất định rất dễ chịu.
  • Thêm nữa, vì là sản phẩm dòng gel với khả năng tạo bọt ít nên đôi khi áp lên da và rửa lại sẽ khiến anh em có cảm giác da vẫn chưa được làm sạch hết nên ai không quen sẽ dùng khá hao. Còn đôi với mình thì mình không thích nhiều bọt lắm nên như thế này mình ưng rồi.
  • Mình nghĩ sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với những bạn da  da khô, làn da nhạy cảm hay làn da đang điều trị mụn.  Còn đối với làn da dầu thì có thể cân nhắc thêm, bởi sau khi rửa mặt với sản phẩm có thể sẽ cảm thấy hơi nhờn rít trên mặt bởi một lớp màng ẩm trên da. Điều đó khiến những anh em có làn da dầu cảm thấy không thích. 
  • Một điểm khác mình khá ưng ở em sữa rửa mặt này là giá bán cực phải chăng luôn, mình mua tuýp 150ml chỉ có giá 120K, lại còn được freeship!

Trên đây là một số cảm nhận ban đầu của mình về sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash Gel. Mình nghĩ sữa rửa mặt này khá oke và rất đáng để mua. Xem thêm review chi tiết về sữa rửa mặt này TẠI ĐÂY