Đặt banner 324 x 100

Nâng cao chóp mũi hết bao nhiêu tiền


Vừa mới lướt thấy hình khách nâng cao chóp mũi bên Bệnh viện mê quá, thế là phải lên đây nhờ Bệnh viện tư vấn nâng mũi liền luôn. Phải nói là mũi em thấp tè luôn, giờ em muốn có mũi đẹp giống chị khách này bên Bệnh viện thì phải nâng mũi kiểu nào vậy? Bệnh viện tả sơ sơ cách làm cho em biết với nha. Mà nâng xong rồi thì bao lâu em mới có mũi đẹp như chị ấy? Bệnh viện tư vấn thì sẵn báo cái giá cho em luôn nha, để em còn biết đường chuẩn bị tiền nữa. Em cảm ơn. (Thúy Diễm - Quận 12)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: miếng dán nâng cao mũi

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng cao chóp mũi. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Và nếu chị muốn có dáng mũi giống như chị khách này thì chị nên thực hiện nâng mũi S Line chị nhé. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo sẽ giúp cho chị có một dáng mũi hình chữ S đẹp như mong muốn chị nhé.

Và tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được mũi đẹp như chị khách này chị nhé. Hiện tại thì chi phí nâng mũi S Line tại Bệnh viện có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 15 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng mũi S Line chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé.

[​IMG]

Với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhloan
:
:
:
: