Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm khi sử dụng hộp carton đựng giày


Hộp đựng giày nắp rời là loại hộp mà thân và nắp của nó có thể tách rời hoàn toàn và được đậy lên nhau theo kiểu âm-dương. Mẫu hộp này thường có giá thành cao hơn so với hộp nắp liền vì nhà sản xuất phải sản xuất 2 công đoạn khác nhau và độ chính xác từng chi tiết cần được đảm bảo. Một chi tiết lệch nhỏ cũng có thể khiến hộp trở nên không sử dụng được. Vì vậy, hộp đựng giày nắp rời thường được sử dụng để đựng những sản phẩm cao cấp, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Hộp nắp liền là loại hộp mà thân và nắp của nó được tạo thành một khối liền mạch với nhau, cho phép bạn dễ dàng đóng mở và thao tác trên hộp giấy. Loại hộp này thường được sử dụng để đựng bộ ly tách hoặc hộp đựng bánh pizza.

Hộp carton đựng giày có rất nhiều ưu điểm khi sử dụng. Trước hết, giá thành của nó rất rẻ, đặc biệt khi đặt số lượng lớn. Hộp này cũng rất dễ dàng để in ấn thương hiệu hoặc logo của doanh nghiệp lên bề mặt. Bên cạnh đó, mẫu mã của hộp rất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, cho phép bạn lựa chọn và đặt thiết kế riêng cho cửa hàng của mình.

Sử dụng hộp carton đựng giày còn giúp bạn tạo dấu ấn với khách hàng và quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Sản phẩm này được làm từ giấy, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cuối cùng, hộp này còn có thể tái sử dụng để làm hộp đựng đồ cá nhân hoặc vật dụng văn phòng phẩm khác.

Xem thêm thông tin tại : https://hoanglongco.com/hop-dung-giay-dep/

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG
Địa chỉ: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.
Điện thoại: 028. 379 668 25 – 028. 379 668 26
Fax: 028. 379 668 27
Email: baobigiayhoanglong@gmail.com
Website: hoanglongco.com

Thông tin liên hệ


: baobicartonhoanglong
:
:
:
: