Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn chiếu sáng đèn led pha cao cấp


Việc sử dụng đèn led bây giờ đã biết thành thân quen với người dùng và sản phẩm đèn led pha  là 1 sản phẩm rất nổi bật trong hệ thống điện chiếu sáng phục vụ chuyển động công xưởng.


khu công nghiệp Sóng Thần thuộc địa phận Huyện Dĩ An, bình dương là nơi tập kết đông đúc những xí nghiệp sản xuất, xưởng chế biến, xưởng sản xuất nhiều những mặt hàng từ không ít đơn vị đầu tư nước ngoài, nơi đây tương xứng cho chuyển động sử dụng đèn led nhà xưởng khá đa dạng về bề ngoài cũng như chất lượng sử dụng.





số lượng tiêu thụ đèn led nhà xưởng cao và chủ yếu là những dòng đèn led nhà xưởng có công suất cao từ 100W trở lên.


yếu tố CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG khu chế xuất SÓNG THẦN


việc tìm kiếm đèn led nhà xưởng lắp đặt tại những công xưởng tại khu chế xuất Sóng Thần đem lại hiệu qủa sử dụng tốt nhờ các yếu tố sau:


- Sử dụng diot phát quang ít tiêu hao điện năng giúp tiết kiệm từ 60% - 80% năng lượng điện tiêu thụ so có những dòng đèn lắp đặt nhà xưởng cao áp.


- Tuổi thọ cao thường từ 50.000 giờ - 100.000 giờ sử dụng từ 10 -15 năm, thời gian sử dụng cao gấp 10 lần so có đèn Halogen, HID…


- Ánh sáng bền có độ quang thông gần bằng độ quang phổ của mặt trời, sau 30.000 giờ chuyển động chiếu sáng, ánh sáng vẫn bảo đảm chất lượng 100%.


- Đèn thiết kế thông minh vì sở hữu khả năng tự động ngắt tinh chỉnh và điều khiển, điều chỉnh điện áp tương xứng khi dòng điện sở hữu hiện tượng biến đổi điện áp đột ngột. Nhờ bộ Ballast và chip IC thông minh không khiến nên hiện tượng đoản mạch, cháy nổ khi sử dụng.





- có thiết kế gần gũi với con người và môi trường: nhờ vào công nghệ mới mà đèn led nhà xưởng không còn sử dụng những chất hoá học như bột huỳnh quang, thuỷ ngân, giảm thiểu đc 80% lượng khí CO2 thải ra môi trường xung quanh. Tổng chuyển động chiếu sáng đèn không phát ra các tia bức xạ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. với nguồn ánh sáng đơn sắc không gây hiện tượng nhấp nháy, không làm loá mắt khách hàng đảm bảo không gây ảnh hưởng đến mắt người tiêu dùng.


- được thiết kế chiếu sáng không toả nhiệt đảm bảo cho việc hạn chế nhiệt lượng toả ra phía bên ngoài, tiết kiệm điện năng của điều hoà, quạt thông gió đảm bảo hiệu suất phát quang cao mang lại tác dụng kinh tế tài chính cao hơn so với dòng đèn truyền thống lâu đời.


có những đặc điểm nhận diện trên, người tiêu dùng sẽ thấy sự công dụng của dòng đèn led nhà xưởng trong hoạt động chiếu sáng.

 

Thông tin liên hệ


: 4bepquangvinh20
:
:
:
: