Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hoá Piiurb It's Real Letinocera Ampoule


Tinh chất chống lão hoá đến từ thương hiệu Piiurb có công dụng ngăn chặn những dấu hiệu lão hoá, chứa retinol để tái tạo làn da liệu có phải là một sản phẩm dưỡng da đáng mua hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

 

Retinol là gì?

 

 
  • Retinol là một dạng vitamin A với nhiều công dụng trong việc chăm sóc da. Nó được sử dụng để điều trị mụn trứng cá và có tác dụng chống lão hóa.
  • Retinol là một phương pháp điều trị tại chỗ nghĩa là bạn bôi nó lên trên da của mình. Retinol có nhiều dạng, bao gồm: kem, gel, thuốc bôi, thuốc mỡ, huyết thanh
  • Retinol đôi khi cũng được sử dụng như một thành phần trong các sản phẩm mỹ phẩm.

Công dụng của Retinol đối với làn da:

 

Retinol làm tăng sản xuất tế bào da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Retinol cũng tẩy tế bào chết trên da của bạn và tăng sản xuất collagen, có thể làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn, mang lại cho làn da của bạn vẻ ngoài tươi tắn, đầy đặn hơn.

 

Giới thiệu về thương hiệu Piiurb:

 

Thương hiệu Piiurb xuất xứ Hàn Quốc sử dụng peptide tảo công nghệ cao đã được cấp bằng sáng chế ALGAENIA ™ trong các công thức Các sản phẩm của Piiurb có mục đích chống viêm, tăng cường hàng rào bảo vệ và giảm độ nhạy cảm của da, là một thương hiệu an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

 

Tinh Chất Chống Lão Hoá Piiurb It's Real Letinocera Ampoule

 

Dung tích: 30ml

Thành phần: Nước, Glycerin, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Caprylic/Capric Triglyceride, Betaine, Cetyl Ethylhexanoate, Cetearyl, tinh chất nghệ.

 

Công dụng sản phẩm:

 

 
  • Serum cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, nhẹ nhàng tái tạo với 0,05% Retinol và tăng cường hydrat hóa với ceramides.
  • Encapsulated Retinol (Vitamin A1) giải phóng nhẹ nhàng với nguy cơ kích ứng tối thiểu, kích thích tái tạo tế bào và cải thiện kết cấu da. Phức hợp ceramide 1ppm đã được cấp bằng sáng chế hỗ trợ chức năng rào cản của da đồng thời ngăn ngừa ban đỏ. Epigallocatechin - 3 - Gallate EGCG 0,035% là một polyphenol mạnh với tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ đã được khoa học chứng minh. Nó làm chậm quá trình lão hóa, chống lại sự tấn công của các gốc tự do và tăng khả năng chống lão hóa của da.
 

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng vào buổi tối 2 tuần đầu tiên 2 lần một tuần, từ tuần thứ ba 3 lần một tuần. Bạn có thể mang từ 3 đến 5 ứng dụng, tăng dần tần suất sử dụng. Bạn nên nghỉ ngơi sau nửa năm sử dụng. Nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi nhạy cảm với ánh sáng và tăng cường hiệu quả của sản phẩm.

 

Lưu ý:

 
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
 

Đặt hàng:  TẠI ĐÂY

 

Giảm 30k cho đơn Tối thiểu 500k!

 

Giảm 20k cho đơn Tối thiểu 300k!

 

Giảm 10k cho đơn Tối thiểu 200k!

 

Follow shop ngay để nhận được Voucher Hoàn Xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Piiurb#PiiurbItsRealLetinoceraAmpoule#serum#retinol#tinhchatchonglaohoa

#skincare#myphamhanquoc#shopeesale#sale#Dep21#Trentips



 

Thông tin liên hệ


: tuphung23
:
:
:
: