Đặt banner 324 x 100

Đệm điện sưới ấm Lotte


ĐỆM ĐIỆN NHUNG LOTTE – GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO GIẤC NGỦ

Nhiệt độ thấp kết hợp với giò múa làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Dệm điện nhung Lotte sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này. Với chức năng giữ ấm cho giường ngủ của bạn đệm điện có thể giúp bạn tạo ra một môi trường ngủ lý tưởng và đạt được giấc ngủ sâu hơn.

 

Giấc ngủ ngon đem lại cảm giác sảng khoái và năng lượng tích cực vào buổi sáng hôm sau. Quá trình đi ngủ là quá trình tái tạo nguồn năng lượng cho thời gian dài làm việc. Một chất lượng giấc ngủ được đánh già là tốt là giấc ngủ không bị gián đoạn. Sử dụng đệm điện nhung Lotte giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn và gia đình. Bảo vệ sức khỏe và đem lại cuộc sống thoải mái tiện nghi.

Một trong những loại đệm điện phồ phiến hiện nay là chiếc đệm điện nhung Lotte. Với nhiều chức năng thông minh đệm điện là một sản phẩm tuyệt vời đem lại cho bạn giấc ngủ an lành.

I. Tính năng nồi bật

1.Được làm bằng chất liệu nhung mềm mại

Đệm điện nhung Lotte ấm sử dụng chất liệu nhung mềm mại với công nghệ thoáng khí. Nổi bật với bề mặt có các lỗ khí siêu nhỏ siêu thoáng, thân thiện với da và tản nhiệt đều. Bọc cơ thể bạn bằng hơi ấm đồng đều, dễ chịu để bảo vệ bạn khỏi cái lạnh.

2. Kiểm soát nhiệt độ thông minh & Kích thước phù hợp

Nệm sưởi ấm có 4 mức nhiệt và 2 tay điều khiển, phần sưởi dưới chăn hỗ trợ 2 vùng nhiệt độ có thể điều khiển riêng biệt, cho phép bạn truy cập và tùy chỉnh độ ấm của mình. Tấm đệm sưởi ấm có kích thước (180''×150")  giúp bạn có thể ngủ cùng những người thân yêu. Phù hợp với cả những gia đình đông thành viên. Thiết kế an toàn thiết thực với tính năng tự động tắt trong 10 giờ để giữ ấm cả đêm và bảo vệ bạn không bị quá nóng. 

Linh hoạt và cho phép bạn kiểm soát nhiệt suốt đêm. Giấc ngủ êm ái thư giãn sau một ngày làm việc vất vả để có giấc ngủ chất lượng hơn. Đệm điện nhung Lotte là một món quà quan tâm lý tưởng cho gia đình và bạn bè.

3. Có thể giặt bằng máy

Đệm điện nhung Lotte có thể giặt bằng máy, giúp kéo dài tuổi thọ của nó một cách hiệu quả. Hãy vệ sinh chăn sưởi thường xuyên để giữ cho chiếc giường của bạn luôn sạch sẽ, mềm mại cũng như cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn.

4. Đảm bảo độ an toàn

Bạn có mệt mỏi khi nhìn thấy tấm đệm của mình trượt khắp nơi mỗi sáng không? Tấm đệm điện nhung Lotte có một mặt vừa vặn bằng vải giúp giữ cho tấm đệm sưởi của bạn ở đúng vị trí. Nệm bọc liền khối có kích thước lớn tới 80x150 inch, giúp bạn có thể ngủ ở mọi tư thế. 

II. Ưu điểm khi sử dụng 

 

  1. Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Đệm điện giúp giữ ấm hoặc làm mát giường của bạn, tạo ra một môi trường ngủ lý tưởng và giúp bạn đạt được giấc ngủ sâu hơn.

  2. Tính năng điều khiển nhiệt độ: Các đệm điện hiện đại được tích hợp với hệ thống điều khiển nhiệt độ thông minh, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với sở thích cá nhân của mình. 

  3. Bảo vệ sức khỏe của bạn: Làm lưu thông tuần hoàn máu cải thiện sức khỏe. làm dịu những cơn đau nhức giảm căng thẳng stress đem lại cho bạn một sức khỏe tuyệt  vời

  4. Đem lại tinh thần thoải mái, cảm giác dễ chịu sau mỗi giấc ngủ. Trải qua nhiều giờ làm việc mệt mỏi nguồn năng lượng cảu bạn bị giảm sút. Giấc ngủ ngon lành mà đếm điện nhung Lotte đem lại sẽ giúp bạn có cảm giác thư giản vào sáng ngày hôm sau.

  5. Đệm điện nhung Lotte giúp làm ấm nhanh chóng cho cơ thể của bạn

KẾT LUẬN

Nếu bạn muốn có một giấc ngủ tuyệt vời đem lại cảm giác sảng khoải mỗi khi thức dậy. Hãy lựa chọn sử dụng đệm điên nhung Lotte đẻ có trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất. Sử dụng đệm điện nhung Lotte là giải pháp tuyệt với cho giấc ngủ bảo vệ sức khỏe cho những thành viên trong gia đình. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 11 LK 34 KDT mới Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0328326212

Website: https://gume.net.vn/

 


 

Thông tin liên hệ


: Gume.net.vn
:
:
:
: