Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật về nước hoa hồng: Tác dụng, công dụng và cách sử dụng đúng cách


Nước hoa hồng là một sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng bởi nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tác dụng, công dụng và cách sử dụng đúng cách của nước hoa hồng. Trong bài viết này, sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về sản phẩm này để bạn có thể sử dụng hiệu quả nhất.

Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng là một loại sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để cân bằng độ pH và làm sạch sâu da. Nó được sản xuất từ các thành phần như tinh dầu, chiết xuất thực vật và nước. Nước hoa hồng có thể được sử dụng cho mọi loại da và là một phần quan trọng trong quy trình dưỡng da hàng ngày.

Hiểu  một cách đơn giản, nước hoa hồng (hay còn gọi là toner) là một dung dịch trông giống như nước, tuy nhiên đây không phải là nước đơn thuần mà chứa nhiều hydro và oxy hơn. Nước hoa hồng là bước dưỡng da giúp loại bỏ dấu vết cuối cùng của bụi bẩn, cặn mỹ phẩm và các tạp chất còn mắc kẹt trong lỗ chân lông của người sử dụng sau khi rửa mặt.2

Tại sao nên sử dụng nước hoa hồng trong quy trình dưỡng da

Nước hoa hồng là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da mặt, được thực hiện sau bước tẩy trang và dùng sữa rửa mặt. Nó có tác dụng cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da, làm tiền đề cho da hấp thụ được dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

Ngoài ra, nước hoa hồng còn giúp làm sạch sâu, làn da sẽ luôn thông thoáng suốt cả ngày, từ đó ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành các loại mụn cũng như tình trạng nhờn bóng.

Công dụng chính của nước hoa hồng

Cân bằng độ pH của da: Nước hoa hồng có độ pH thấp, giúp cân bằng độ pH của da sau khi làm sạch bằng sữa rửa mặt hoặc gel tẩy trang.

Làm sạch da: Nước hoa hồng có tính năng làm sạch sâu da, giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da.

Cấp ẩm cho da: Nước hoa hồng cung cấp độ ẩm cho da và giữ ẩm cho da suốt cả ngày, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Làm dịu da: Nước hoa hồng có khả năng làm dịu da, giúp giảm thiểu sự kích ứng và mẩn đỏ trên da.

Tăng cường sức đề kháng của da: Nước hoa hồng chứa các thành phần chống oxy hóa và kháng viêm, giúp tăng cường sức đề kháng của da.

Giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da: Nước hoa hồng chứa các thành phần có tác dụng chống lão hóa và giúp tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da.

Nước hoa hồng có nhiều công dụng cho da như làm mờ nếp nhăn, vết chân chim, giúp tạo độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và chống lão hóa hiệu quả nhờ những thành phần giàu vitamin A, C cùng với các dưỡng chất có lợi khác. Ngoài ra, nước hoa hồng còn giúp loại bỏ dấu vết cuối cùng của bụi bẩn, cặn mỹ phẩm và các tạp chất còn mắc kẹt trong lỗ chân lông của người sử dụng sau khi rửa mặt.

Review nước hoa hồng Age20's BiomeLift Essential Toner 195ml

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: Age 20's

Khối lượng: 195ml 

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. 12 tháng sau khi mở nắp

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da

Thành phần

Bảng thành phần: Nước, Propanediol, Diethoxyethyl Succinate, Gluconolactone, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Tromethamine, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Polyglyceryl-10 Laurate, Polyglyceryl-10 Myristate, Ethylhexylglycerin, Xanthan Gum , Adenosine, Dipotassium Glycyrrhizate, Biosaccharide Gum-1, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract, Glyceryl Caprylate, Dextrin, Tartaric Acid,...

Trong đó:

  • Propanediol, Diethoxyethyl Succinate, Gluconolactone, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Tromethamine, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Polyglyceryl-10 Laurate, Polyglyceryl-10 Myristate, Ethylhexylglycerin, Xanthan Gum, Tartaric Acid: Các thành phần này giúp cân bằng độ pH của da, giữ ẩm cho da và giảm kích ứng, mẩn đỏ trên da. Ngoài ra, các thành phần này cũng có khả năng cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

  • Adenosine: Adenosine là một chất có tác dụng chống lão hóa, giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

  • Dipotassium Glycyrrhizate: Dipotassium Glycyrrhizate có khả năng làm dịu da, giúp giảm sự kích ứng và mẩn đỏ trên da.

  • Biosaccharide Gum-1: Biosaccharide Gum-1 có tác dụng làm dịu da, giúp giảm sự kích ứng và mẩn đỏ trên da.

  • Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract: Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

  • Glyceryl Caprylate, Dextrin: Các thành phần này giúp cải thiện độ mịn màng và độ láng của da.

Công dụng

Tác dụng tăng độ đàn hồi + vi sinh lên men độc quyền được nghiên cứu bởi phòng thí nghiệm chăm sóc da AK giúp cải thiện làn da của bạn từ trong ra ngoài.

Hiệu ứng sức mạnh tổng hợp đàn hồi kép.

Clear Tăng cường độ đàn hồi Sức mạnh tổng hợp của Niacinamide và PHA Giữ ẩm & làm sáng kết cấu da PHA không gây dị ứng nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết từ bề mặt da và niacinamide làm sáng da làm sáng màu da.

Cân bằng độ pH của da, giúp giữ ẩm cho da và giảm kích ứng, mẩn đỏ trên da. Ngoài ra, các thành phần này cũng có khả năng cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về nước hoa hồng cũng như tầm quan trọng của toner trong quy trình chăm sóc da. Nước hoa hồng Age20's BiomeLift Essential Toner cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc!

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Trentips #Dep21 #Age20s #Age20sBiomeLiftEssentialToner  #toner #nuochoahong #skincare #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: qi
:
:
:
: