Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha dễ dàng sửa chữa hiện nay


Đèn led pha dễ lắp đặt và thay thế sửa chữa khi có sự cố hư hỏng hoặc muốn sửa chữa thay thế các hiệu quả chiếu sáng lâu dài hơn, ổn định.


- Sử dụng chip Led SMD có hiệu suất sáng cao đem lại căn chiếu sáng chất lượng. Nguồn sáng khởi động tức thì, độ sáng cao không nhấp nháy trong thời gian vận động chiếu sáng.


- Chỉ số hoàn màu cao cho ra màu sáng trung thực, dễ chịu nhất tiết kiệm đến 80% năng lực điện tiêu thụ so với dòng đèn truyền thống.





- Tuổi thọ chiếu sán cao lên tới mức 25.000 giờ chiếu sáng không phát sinh nguồn sáng có chứa tia cực tím, không tồn tại thuỷ ngân hay CO2 gây ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh.


- Chiếu sáng gián tiếp qua tấm dẫn quang cao cấp mang đến nguồn ánh sáng đồng đều, không chói loá mang đến nguồn sáng đồng đều, làm nên dễ chịu cho người dùng khi dùng theo tiêu chuẩn chiếu sáng hiện hành.


Đèn led pha NÀO SẼ chọn lựa HỢP LÝ?


Thương hiệu:


ở trên Thị trường hiện nay có không ít thương hiệu khá nổi bật chế tạo dòng đèn downlight có chất lượng đạt chuẩn chỉnh quốc tế, tiêu biểu có thể nói rằng đến đó là Philips, Panasonic, Comet, Rạng Đông, , MPE, Anfaco, vv… với nhiều phong cách dáng, mẫu mã, công suất và kích cỡ khác nhau, tương xứng lắp đặt cho mọi không gian lắp đặt.


Xem thêm : đèn đường led


• Đèn led pha Panasonic:


Panasonic là thương hiệu dòng thiết bị điện cực kỳ nổi tiếng được quý khách hàng luôn chọn lựa, bởi chất lượng và ưu thế nổi bật: cho độ sáng tốt, thiết kế theo phong cách dễ chơi nhiều về các kích cỡ không giống nhau, tiết kiệm điện năng, tiện lợi lắp đặt, độ bền cao. tuy nhiên, giá cả của đèn led pha Panasonic cao hơn những loại đèn Led đến từ các thương hiệu khác nên người sử dụng cần xem xét thật kĩ lưỡng để chọn lựa đc loại đèn Led sở hữu cao cấp nhất.





đèn led pha Philips cho 2 màu ánh sáng: màu trắng và gold color. màu trắng giúp tạo đc cảm hứng dễ chịu nhất cho mắt của người nhìn. Màu ánh sáng vàng cho ánh sáng ấm áp nhất lúc lắp đặt đèn. Nên sử dụng dòng thiết bị đèn Led Philips rất là an toàn cho sức khỏe của mỗi cá nhân.


đèn led pha là dòng đèn Led có lâu lăm kinh nghiệm trong những nghành sản xuất thiết bị chiếu sáng chất lượng tốt nhất được chế tạo ở trên dây truyền technology hiện đại nhất nên chất lượng của đèn Led đảm bảo rất tốt mang lại sự an tâm nhất cho mọi người sử dụng.


Đèn có phong cách thiết kế với những kiểu dáng không giống nhau nên tùy vào nhu yếu sử dụng mà người sử dụng hoàn toàn có thể chọn lựa mua được dòng thiết bị đèn chiếu sáng phù hợp nhất.


dưới đây, Cửa Hàng chúng tôi sẽ ra mắt đến người tiêu dùng những khối hệ thống đèn led pha phổ biến hay sử dụng cho hệ thống điện công nghiệp.


đèn led pha Philips: thiết kế theo phong cách có các dòng đèn led HighBay, đèn Led LowBay có nhiều có phong cách thiết kế có công suất vận động từ 20W, 30W, 40W, 200W..,


đèn led pha Rạng đông: được thiết kế có dạng choá đèn bằng nhôm chất lượng tốt, phản quang tốt đem lại ánh sáng ổn định, chất lượng sở hữu công năng vận động từ 20W, 30W, 50W, 100W, 120W, 150W, 200W...

 

Thông tin liên hệ


: 4bepquangvinh20
:
:
:
: