Đặt banner 324 x 100

Đất nền đại đô thị Phú Giáo- Bình Dương giá F0


Đất nền tại đại đô thị Phú Giáo- Bình Dương, dự án Phương Trường An 6 hay còn có tên gọi thương mại là 5F-ORIANNA được xây dựng và thiết kế với loại hình chủ yếu là đất nền, cung cấp ra thị trường 2.760 lô đất nhà phố và biệt thự, có diện tích đa dạng 70-120m2.

Phương Trường An 6 được sở hữu những tiện ích nội khu nổi bật có thể kể đến như: Hệ thống Trường học mầm non, tiểu học, khu thương mại, nhà hàng ẩm thực,nhà hàng tiệc cưới,công viên cây xanh, hành lang cây xanh, trạm y tế, hạ tầng điện - nước- cáp quang, wifi toàn khu,bảo vệ 24/7...

Bên cạnh đó, dự án Phương Trường An 6 còn kết nối các khu cụm công nghiệp lân cận như: KCN VSip2, VSip2 mở rộng, KCN Tân Bình, KCN Nam Tân Uyên, KCN Mỹ Phước....Chợ Phước Hòa, Bách hóa xanh, các cơ quan ban ngành, trường học cấp 1-2-3 và Đại học chỉ cách dự án 10 phút chạy xe. Có thể nói đây là dự án chỉ 1 kết nối nhưng có đến hàng ngàn giá trị vì hội tụ toàn bộ các ưu thế vượt trội,khả năng tăng lợi nhuận là rất lớn. Phù hợp với nhu cầu sinh sống của gia đình nhiều thế hệ hoặc đầu tư cho thuê, bán lại hay để dành tài sản cho con.

Dự án Phương Trường AN 6 có mức giá tham khảo ban đầu trên thị trường từ 12 đến 15 triệu đồng. Cùng với chính sách chiết khấu ưu đãi  cũng như phương thức thanh toán linh hoạt. Do đó,khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị đất là có thể ký hợp đồng trực tiếp với Cđt, 35% tiếp theo thanh toán thành 18 đợt. 25% đến ngày đi công chứng sang tên.5% còn lại thanh toán khi nhận sổ.

Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất hấp dẫn 9%/năm.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ em Yến Thanh:  0902.441.241

Rất biết ơn anh chị, nhà đầu tư đã quan tâm bài viết của em!

Thông tin liên hệ


: Nhanduyen2689
: Hồ Minh Biên
: 0876489637
: 30 Đ. lý thường kiệt, khu phố thống nhất, dĩ an, bình dương
: