Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn Benton Tea Tree Serum


Mụn trứng cá, mụn bọc xuất hiện nhiều do bạn tẩy trang không kĩ và có thói quen sinh hoạt thiếu khoa học cũng như uống quá ít nước. Những nốt mụn thường cứng đầu và thật khó để làm chúng biến mất một cách nhanh chóng. Đừng dùng tay nặn mụn bởi nó sinh ra nhiều vi khuẩn làm tình trạng mụn trở nên nặng hơn mà hãy tẩy trang sạch sẽ, rửa mặt bằng sữa rửa mặt thật kĩ và kết hợp sử dụng sản phẩm Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn Benton Tea Tree Serum chiết xuất tràm trà hỗ trợ điều trị mụn mà không gây tổn thương da.

 

 Công dụng của chiết xuất tràm trà mà bạn cần biết:

 

 
  • Chiết xuất tràm trà làm sáng da: tinh dầu tràm trà là nguyên liệu tốt nhất để sử dụng cho lợi ích da. Nó rất có lợi cho làn da của bạn và làm cho nó trông rạng rỡ và tươi sáng. Nó là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa giúp da giảm khô và trở nên mịn màng.
  • Giúp loại bỏ mụn trứng cá: tinh dầu tràm trà rất hiệu quả trong việc trị mụn do đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn. Nghiên cứu cho thấy rằng nó có hiệu quả như Benzoyl Peroxide. Nó được cho là làm dịu vết đỏ, sưng và viêm . Ngoài ra, tràm trà thâm nhập vào lỗ chân lông để loại bỏ độc tố và ngăn ngừa tắc nghẽn. Nó cũng làm giảm và làm sáng các vết sẹo.
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng da: các đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm của loại dầu này giúp loại bỏ nhiễm trùng. Nó hoạt động xuất sắc trong tất cả các loại nhiễm trùng da như bệnh vẩy nến, mụn rộp.

Giới thiệu thương hiệu Benton:

Benton là thương hiệu hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng và yêu thích. Thương hiệu Benton được truyền cảm hứng và đặt tên phim "The Curious Case Of Benjamin Button" theo đó, nhân vật Benjamin ngày càng trẻ theo thời gian, đó cũng là thông điệp mà thương hiệu Benton mang lại cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Benton được nghiên cứu để làn da của bạn trở lại trạng thái trẻ trung ban đầu, ngăn chặn quá trình lão hoá da với những thành phần tốt cho làn da.

Thương hiệu Benton không tập trung vào bề ngoài hào nhoáng của sản phẩm mà tập trung vào các thành phần chất lượng cao, thân thiện với làn da trong sản phẩm của mình. Loại mỹ phẩm này không chỉ người trẻ tuổi dùng được mà những người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng. Giúp cung cấp cho làn da sức mạnh ban đầu là mục tiêu chính của Benton.

Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn Benton Tea Tree Serum:

Mô tả: đây là một loại tinh chất có chứa thành phần tràm trà giúp kiểm soát bã nhờn và làm cho làn da mịn màng. Công thức gel nước với một chút độ nhớt và mùi hương cây trà tinh tế.

 

Dành cho: da tiết nhiều bã nhờn, mất cân bằng dầu - nước, dễ bị kích ứng, thiếu sức sống, nhạy cảm, mất nước.

 

Thành phần chính:

 
  • Chiết xuất tinh dầu tràm trà: kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu mát da cũng như làm xẹp những nốt mụn sưng đỏ.
  • Betaine: tăng cường hydrat hoá, dưỡng ẩm cho da và cải thiện độ bền của da.
  • Chiết xuất cam thảo: ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố Melanin, có khả năng thẩm thấu cực kì tốt và không gây bít tắt lỗ chân lông.

Công dụng sản phẩm:

 

 
  • Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn Benton Tea Tree Serum có khả năng đưa làn da trở lại trạng thái cân bằng, mịn màng với thành phần chính là 80% chiết xuất tràm trà giúp làm dịu & làm mát da cũng như giảm sản xuất dầu trên da.
  • Tràm trà cũng dưỡng ẩm, giúp loại bỏ chất nhờn đồng thời giúp giữ ẩm hiệu quả hơn. Betaine có nguồn gốc từ củ cải đường, là một Axit Amin tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể giúp giữ cho làn da ngậm nước và cân bằng.
  • Thành phần hoàn thiện của Tea Tree Serum là Dipotassium Glycyrrhizate, có nguồn gốc từ rễ cam thảo, giúp làm sáng và hỗ trợ hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn.
  • Tinh chất chiết xuất tràm trà không độc hại này không chứa hương thơm nhân tạo, cồn, dầu khoáng hoặc tinh dầu. độ pH từ 6~7.

Hướng dẫn sử dụng:

 

Thoa một lượng sản phẩm thích hợp lên da, vỗ nhẹ cho đến khi tinh chất hấp thụ.

 

Lưu ý:

 
  • Để xa tầm tay trẻ em
  • Tránh để sản phẩm dính vào mắt
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
 

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Giảm 30k cho đơn Tối thiểu 500k!

 

Giảm 20k cho đơn Tối thiểu 300k!

 

Giảm 10k cho đơn Tối thiểu 200k!

 

Follow shop ngay để nhận được Voucher Hoàn Xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Benton#BentonTeaTreeSerum#serum#myphamhanquoc#shopeesale

#sale#Dep21#Trentips

Thông tin liên hệ


: tuphung23
:
:
:
: