Đặt banner 324 x 100

Thuốc kích dục nữ là gì? top 5 loại thuốc kích dục nữ tốt nhất hiện nay 6


Thuốc kích dục nữ là gì?

Đây là dòng thuốc với khả năng làm cho đam mê và ham muốn tình dục ở nữ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, không hẳn các loại thuốc kích dục đều đem lại lợi ích cho người sử dụng. Một số sản phẩm có thể gây ra tác dụng phụ hoặc phản ứng với những dòng thuốc khác nên bạn cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước lúc sử dụng.

Thuốc kích dục nữ là gì

Top 5 thuốc kích dục nữ tốt nhất hiện nay

Thuốc kích dục ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và được phát triển thành nhiều dạng như dạng nước, viên uống, nước hoa, kẹo cao su, dạng bột,… Mỗi loại trong đó sẽ với đặc điểm và cơ chế tạo động, thành phần điều chế khác nhau. Dưới đây là gợi ý về một số sản phẩm cụ thể trong từng loại:

1. Thuốc kích dục nữ D10 dạng nước

Thuốc kích dục dạng nước là loại sản phẩm phổ biến nhất trong những dòng thuốc kích dục. Sản phẩm thuốc kích dục nữ D10 đến từ nước Nga, được mệnh danh là “thần dược” tăng hưng phấn cho chị em vẫn là cái tên nổi bật nhất. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến với công thức độc quyền.

Thành phần chính của thuốc kích dục nữ D10 là hoạt chất Pheromone được tạo ra từ những loài động vật có khả năng kích thích chế tạo hormone estrogen. Chất này kết hợp với Oxytocin, LH và Luteinizing giúp thân thể phái đẹp phát triển thành mẫn cảm hơn trước những động chạm, tương tác chị em thèm khát được “yêu”.
 

Thông tin chi tiết sản phẩm D10

  • Xuất xứ: Nga
  • Dung tích: 10 ml
  • Hạn sử dụng: 5 năm
  • Số lần sử dụng: 5 lần
  • Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Ưu điểm của thuốc kích dục nữ D10

  • Sau 5-10 phút sử dụng, thuốc kích dục nữ D10 sẽ phát huy tác dụng ngay khiến chị em cảm thấy toàn thân rạo rực, nóng nực.
  • Mồ hôi trên người sẽ thấm ra ngoài, gò má vươn lên là hồng hào, tương đối thở gấp gáp kèm theo việc âm đạo dần vươn lên là ướt át, chất nhờn liên tục tiết ra.
  • Ham muốn được “yêu” của chị em đặc biệt đẩy lên tới mức mãnh liệt và giai đoạn quan hệ thêm chủ động.
  • Sản phẩm không màu, không mùi, không vị dễ dàng sử dụng và không phải lo lắng bị người khác phát hiện.

Cách sử dụng thuốc kích dục nữ D10

  • Pha khoảng 2-3ml thuốc kích dục D10 vào ly nước lọc rồi lắc nhẹ, khuấy đều cho tan hết rồi uống trực tiếp.
  • Càng ít nước thuốc càng đỡ bị loãng, tác dụng mạnh nhưng 2-3ml phải pha với 100-200ml nước, không dùng mang đồ uống có chứa chất cồn như rượu, bia và các chất có tính axit như nước cam, chanh khiến giảm tác dụng.

- Giá bán: 450.000 VNĐ

- Liên hệ mua hàng: 0981.073.588 (Gọi / Nhắn tin / Zalo)

2. Thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên

Bên cạnh thuốc kích dục dạng nước thì thuốc kích dục dạng viên uống cũng là mẫu sản phẩm được ưa chuộng mạnh mẽ. Cụ thể hơn, nói tới loại sản phẩm này, đa dạng người dùng đã lựa chọn thuốc kích dục nữ Lady Era. Được nghiên cứu và chế tạo bởi hãng dược phẩm Pfizer nổi tiếng nước Mỹ, sở hữu khoa học điều chế tiên tiến hàng đầu.

Lady Era đã được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Thành phần chính là hoạt chất Sildenafil citrate có hàm lượng 100mg, nước tinh khiết và 1 số hợp chất phụ gia. Sildenafil trong đấy có tác dụng giúp máu lưu thông tốt hơn, kích thích sự bài xuất estrogen, khiến cho nâng cao nhu cầu sinh lí và say mê muốn mãnh liệt cho nữ giới.

Thông tin liên hệ


: sinhlyshop56
:
:
:
: