Đặt banner 324 x 100

BST các mẫu gạch lát nền HOT nhất 2023


Gạch lát nền từ chất liệu men (Ceramic) và bán sứ (Porcelain) là hai chất liệu phổ biến nhất. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và giá cả khác nhau, vì vậy tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để lựa chọn thiết kế không gian hợp lý. Hiện nay, gạch lát nền có nhiều mẫu mã đa dạng với hoa văn màu sắc khác nhau. Thông thường, gạch lát nền có 02 hình dạng: vuông và chữ nhật, với đa dạng các kích thước.

Các loại gạch lát nền đẹp nhất 2023


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch lát nền với thiết kế, kích thước và hoạ tiết khác nhau. Mỗi loại đều mang phong cách riêng : gạch giả đá, gạch Terrazzo, gạch vân gỗ, gạch Granite, Super Black, Big Slab…

Gạch men ceramic bóng kiếng

Gạch men (gạch ceramic) là loại gạch được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng để lát gạch nền. Đây là loại gạch có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn khác nhau. Điều này giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với phong cách thẩm mỹ của ngôi nhà. Việc vệ sinh gạch lát nền bằng men thực sự dễ dàng, do bề mặt gạch có tráng một lớp men bóng bẩy. Hơn nữa, ceramic cũng là một trong các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ.

Tuy nhiên, gạch men rất dễ vỡ do chủ yếu được làm từ đất sét. Gạch cũng dễ hút nước do cấu tạo xương gạch nhiều lỗ rỗng. Do đó, bạn không nên sử dụng gạch men cao cấp để lát cho những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà vệ sinh,... Sự hút ẩm quá mạnh của gạch men sẽ khiến gạch bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Gạch lát nền giả đá

Đá Marble tự nhiên có bề mặt khiếm khuyết, bị rỗ và nứt nhẹ, bên cạnh đó, chi phí thi công khá cao, tài nguyên lại hữu hạn. Hiện nay, gạch vân đá Marble với công nghệ in 5D tiên tiến giúp tái hiện kiểu vân và màu sắc tương đương đá Marble tự nhiên mà không bị khiếm khuyết bề mặt. Ngoài ra, xương gạch được làm từ Porcelain cao cấp với độ hút nước <0.5%, trở thành lựa chọn thay thế hàng đầu.

Gạch vân đá Marble có kích cỡ đa dạng, giá thành hợp lý, phù hợp cho nhiều công trình từ nhà phố, chung cư, đến khách sạn, trung tâm thương mại… Các kiểu vân phổ biến: Calacatta, Carrara, Emperador, Travertine, Onyx, Marquina…

Ngoài ra, còn có các mẫu gạch Marble với bề mặt hiệu ứng ánh kim lạ mắt, kích thước 800×800, 600×1200 đang được ưa chuộng sử dụng cho ốp mặt tiền, ốp tường, lát  phòng khách…

Gạch lát nền Granite

Đây là mẫu gạch lát nền có bề mặt nhám nhẹ, màu sắc hiện đại, mang phong cách Châu Âu, được ưu chuộng và là một trong những dòng gạch bán chạy nhất thị trường trong nhiều năm trở lại đây.

Với kiểu vân giả đá, giả bê tông nhưng được cách điệu với các pattern ngẫu nhiên, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đặc biệt, dòng gạch Granite còn khắc phục được nhược điểm lớn của sàn đổ xi măng truyền thống: chống nứt nẻ tốt. Vì vậy, gạch Granite có thể ứng dụng rộng rãi dùng làm gạch ốp lát nhà tắm, phòng khách, quán cafe, cửa hàng, gạch lát sân vườn, sân thượng… 

Gạch lát nền giả gỗ

Gạch lát nền giả gỗ mang đến cho gia chủ vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng rất hợp thời trang. Các thiết kế phong cách tối giản không thể thiếu vật liệu giả gỗ. Đây là mẫu gạch được yêu thích trong nhiều năm qua.

Bạn không cần phải lo vấn đề thấm nước, ẩm mốc, bị phai màu như gỗ tự nhiên. Ngoài ra, loại gạch giả gỗ này còn cứng chắc hơn gỗ tự nhiên, và cũng dễ dàng vệ sinh nữa.

Công nghệ hiện nay đem đến cho các gia đình nhiều sự lựa chọn hơn về gạch giả gỗ. Công nghệ in 5D hiện đại giúp tạo ra các mẫu gạch không chỉ mô phỏng y như thật gỗ tự nhiên, mà còn nhiều màu sắc hơn. Điều này làm tăng sự lựa chọn phù hợp cho các phối cảnh không gian sống của các gia đình.

Gạch bông

Gạch bông lát nền mang dấu ấn nghệ thuật từ bàn tay tài hoa và giàu kinh nghiệm của những người thợ thủ công. Họ là những người thổi hồn vào từng đường nét họa tiết, mang đến cho loại gạch lát nền này vẻ đẹp độc nhất. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ yêu mến nghệ thuật trang trí, đồng thời muốn thể hiện bản lĩnh thời trang của cá nhân thông qua việc tạo ấn tượng cho ngôi nhà của mình.

Gạch bông trên thị trường hiện nay có 2 loại: Truyền thống và Hiện đại. Hai loại gạch này chủ yếu khác nhau về thành phần cấu tạo và công nghệ sản xuất. Theo đó, gạch men chính là thành phần cấu tạo nên gạch bông truyền thống. Còn công nghệ của gạch xương bán sứ được ứng dụng cho các loại gạch bông hiện đại ngày nay.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: