Đặt banner 324 x 100

Đôi nét về dòng gạch lát nền 80x160


Gạch lát nền 80x160 rất sôi động với hàng trăm nghìn mẫu mã sản phẩm đa dạng, kiểu dáng kích thước chủng loại khác nhau. Trong đó, chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất và lựa chọn phù hợp với nhiều không gian trong công trình của mình.

Đôi nét về dòng gạch ốp lát 80x160 khổ lớn


Gạch ốp lát 80x160 là một bước tiến trong công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Dòng gạch này được sản xuất từ porcelain đây là chất liệu xương đá. Giúp gạch có độ cững vững, chắc chắn chịu được lực lớn.

Việc sử dụng gạch kích thước lớn để làm gạch lát nền, gạch ốp sẽ giúp cho không gian có tính liền mạch, ít bị đứt quãng. Đồng thời, hạn chế đường mạch vữa, hạn chế bụi bẩn bám lại và dễ dàng vệ sinh hơn. Đây là một loại gạch ốp lát có nhiều ưu điểm và lợi ích.

Kích thước

Mẫu gạch kích thước 80x160 thuộc dòng gạch khổ lớn chuyên dùng để ốp tường phòng khách thay thế cho đá tự nhiên. Vẻ đẹp của các loại gạch này mang lại không hề thua kém đá tự nhiên. Mà chúng còn có giá thành tốt hơn rất nhiều. Việc bảo trì, bảo dướng cũng không cần cầu kỳ như đá tự nhiên. Chính vì thế, những mẫu gạch này hiện nay rất hay thấy ở các ngôi nhà thường được ốp trang trí vánh tường và sau tivi,…

Bề mặt

Bề mặt bóng của gạch giúp ngôi nhà của bạn sang trọng và tinh tế hơn nhiều. Việc lau chùi vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bề mặt bóng khi bị trầy xước sẽ dễ bị lộ. Do đó, bạn nên tránh việc sử dụng gạch bóng khi phải thường xuyên kéo lê vật nặng, cứng.

Màu sắc

Gạch màu nâu đất toát lên sự đẳng cấp, gạch màu nâu đất. Tạo cảm giác ấm áp cho không gian. Màu nâu còn có thể dễ dàng kết hợp với màu sắc khác của thiết bị vệ sinh. Để tạo nên một không gian sử dụng hài hòa. Màu nâu đất đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, không bị sáng quá gây mỏi mắt cũng không quá tối gây cảm giác u uất.

Tiêu chuẩn lựa chọn gạch 80x160 giá rẻ bạn nên biết


Khi tham gia vào thị trường gạch ốp lát Việt Nam với nhiều hãng gạch khác nhau cần có các tiêu chuẩn khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất:

Được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Châu Âu

Mỗi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm gạch 80x160 luôn đáp ứng nhiều kiểm duyệt khắt khe theo tiêu chuẩn Châu Âu. Có như vậy nó mới có đủ bằng chứng để đảm bảo nhập khẩu và phân phối phổ biến trên thị trường vật liệu xây dựng của Việt Nam như hiện nay.

Bất kỳ một sản phẩm gạch 80x160 được đưa ra ngoài thị trường đều trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe. Phải có đủ tiêu chuẩn mới được đưa vào sử dụng. Tất nhiên các tiêu chuẩn phải được đánh giá dựa trên tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ và độ an toàn.

Về yếu tố chất lượng thì toàn bộ các sản phẩm luôn đảm bảo được khả năng chống thấm, chống trơn trượt, chịu lực tốt. Ngoài ra còn chống nứt rạn, độ cong vênh thấp, không bị mài mòn hay bay màu theo thời gian… Do đó, dòng sản phẩm này được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

Với điều kiện thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều như ở nước ta thì gạch 80x160 còn có khả năng giúp bảo vệ ngôi nhà, chống thấm nước và ẩm mốc. Đó là lý do tại sao nó đạt đầy đủ các tiêu chuẩn Châu Âu.

Sản phẩm gạch 80x160 thân thiện, an toàn với môi trường

Dĩ nhiên khi kiểm định gạch về chất lượng, tính thẩm mỹ thì cần phải xem nó có an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường xung quanh hay không? Đây là điều cần thiết để có thể tận dụng được những ưu điểm của gạch khi thi công.

Xu hướng chung hiện nay không chỉ hướng đến chất lượng. Mà còn mang lại vẻ đẹp tối ưu cho chất lượng công trình. Nó cần phải đòi hỏi cả yếu tố an toàn của gạch ốp lát. Xét về yếu tố này thì thương hiệu gạch luôn đảm bảo được vấn đề này.

Do các mẫu gạch 80x160 còn được ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh. Từ đó loại bỏ được các chất độc hại ngay từ khâu chọn lọc nguyên liệu. Nó giúp sản phẩm hoàn toàn không gây độc hại cho con người. Sản phẩm thân thiện với môi trường xung quanh, đặc biệt khi thi công nội thất.

Gạch được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở hiện nay. Có thể đảm bảo được việc đạt các tiêu chuẩn Châu Âu. Hay những tiêu chuẩn an toàn khác là điều dễ dàng nhận thấy. Chính vì vậy mà bạn cần thiết phải xem xét đâu sẽ là chọn lựa hoàn thiện nhất. Nhằm mang lại những không gian ốp lát tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: