Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chất lượng chiếu sáng kho hàng


Đèn Led pha Philips là thế hệ đèn thường có công năng sử dụng thấp hơn 100W, có phong cách thiết kế chiếu sáng trần cao với độ cao lắp đèn từ 4m -6m dùng thay thế cho đèn pha truyền thống cuội nguồn HID, Metal, Sodium.


- Khung bộ đèn led pha  làm bằng hợp kim nhôm sở hữu khả năng tản nhiệt nhanh, chống chịu được lực tốt, khó biến dạng, mặt phẳng vỏ khung bằng nhôm được xử lý chống oxy hoá.





- sản phẩm phần mềm chiếu sáng cho hệ thống trần nhà chung bên phía trong như siêu thị, kho hàng, phòng tập, nhà kho, xưởng sản xuất cơ khí…


- Sử dụng trong môi trường pha vì không phát sinh nhiệt, không phát sinh tia UV, CO2, H2S nên rất là an toàn với con người theo tiêu chuẩn RoHS.


- Chỉ số màu lên tới mức 80Ra sử dụng cao nhất cho hệ thống tiêu thụ điện, vận động chiếu sáng căn pha có 3 màu sáng căn bản 3000K ánh sáng vàng, 4000K ánh sáng trung tính và 6500K ánh sáng trắng.


chuẩn mức thiết kế CHIẾU SÁNG pha


hệ thống ánh sáng trong chiếu sáng pha đem đến nguồn sáng sử dụng tiết kiệm, lâu hơn chính vì như thế việc chiếu sáng cần bảo đảm được nguồn năng lượng sáng đảm bảo để cho mọi hoạt động lao động đạt tác dụng trải qua một số trong những tiêu chí thiết kế sau:


Hướng ánh sáng thích hợp: bảo đảm không trở nên che khuất, bảo đảm ánh sáng chiếu được đến nơi làm việc của mỗi người.


Nhiệt độ màu và độ hoàn màu ánh sáng: nhiệt độ màu và màu sáng phù hợp, chỉ số màu cao bảo đảm độ trung thực, thoải mái và tự nhiên sẽ tạo cảm hứng dễ chịu, ổn định cho môi trường xung quanh chiếu sáng giúp cho mọi vận động chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện.


Xem thêm : đèn đường led


Độ rọi: Ở từng khu vực không giống nhau cần phải có độ rọi không giống nhau nhằm cải thiện hiệu suất làm việc và chất số lượng hàng hóa cho bạn. ví dụ điển hình, khu vực nhà kho độ rọi tối thiểu 100Lux, khu vực check phân loại dòng sản phẩm sở hữu đội rọi quan trọng tối thiểu 500Lux, khu chế tạo tối thiểu 300Lux và những Khu Vực chung cần độ rọi tối thiểu 200Lux.





Độ nháy: có những loại đèn cao ap Halogen, đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp Sodium truyền thống sẽ sở hữu hiện tượng nhấp nháy trước khi phát sáng gây khó tính cho mắt chính vì như vậy thiết kế chiếu sáng đèn led pha Philips với nguồn phát sáng điện một chiều, đèn sáng ngay sau khoản thời gian bật không có hiện tượng nhấp nháy, không gây xúc cảm khó chịu cho mắt bảo đảm an toàn trong những việc.


có các chia sẻ trên, hi vọng quý khách hàng đã có 1 số thông báo về dòng đèn led pha Philips và cách chọn lựa bố trí, lắp đặt có phong cách thiết kế chiếu sáng để đảm bảo vận động chiếu sáng được diễn ra nối liền, ổn định và tiết kiệm bảo vệ tốt cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ


: 4bepquangvinh20
:
:
:
: