Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp sửa chữa ở đâu


Đèn led pha dễ lắp đặt và sửa chữa thay thế khi có sự cố hư hỏng hoặc muốn sửa chữa các công dụng chiếu sáng lâu hơn, ổn định.


- Sử dụng chip Led SMD có hiệu suất sáng cao mang đến căn chiếu sáng chất lượng. Nguồn sáng khởi động tức thì, độ sáng cao không nhấp nháy trong thời gian hoạt động chiếu sáng.


- Chỉ số hoàn màu cao cho ra màu sáng trung thực, dễ chịu nhất tiết kiệm đến 80% năng lượng điện tiêu thụ so với dòng đèn truyền thống lâu đời.





- Tuổi thọ chiếu sán cao lên đến 25.000 giờ chiếu sáng không phát sinh nguồn sáng có chứa tia cực tím, không có thuỷ ngân hay CO2 gây ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh.


- Chiếu sáng gián tiếp qua tấm dẫn quang chất lượng tốt đem lại nguồn ánh sáng đồng đều, không chói loá mang đến nguồn sáng đồng đều, tạo sự dễ chịu cho người dùng khi sử dụng theo tiêu chuẩn chiếu sáng hiện hành.


Đèn led pha NÀO SẼ chọn lựa HỢP LÝ?


Thương hiệu:


trên Thị Trường bây giờ có không ít thương hiệu rất nổi bật chế tạo dòng đèn downlight có chất lượng đạt chuẩn chỉnh nước ngoài, tiêu biểu có thể nói đến đó là Philips, Panasonic, Comet, Rạng Đông, , MPE, Anfaco, vv… với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, công suất và kích thước không giống nhau, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian lắp đặt.


Xem thêm : đèn đường led


• Đèn led pha Panasonic:


Panasonic là thương hiệu dòng thiết bị điện rất nổi tiếng đc khách hàng luôn chọn lựa, bởi chất lượng và điểm mạnh nổi bật: cho độ sáng tốt, có thiết kế đơn giản đa dạng về các kích cỡ khác nhau, tiết kiệm điện năng, thuận lợi lắp đặt, độ bền cao. mặc dù thế, Chi phí của đèn led pha Panasonic cao hơn các loại đèn Led đến từ các thương hiệu khác nên khách hàng cần suy xét thật kĩ lưỡng để lựa chọn được loại đèn Led sở hữu cao cấp nhất.





đèn led pha Philips cho 2 màu ánh sáng: white color và màu vàng. white color giúp tạo đc cảm giác dễ chịu nhất cho mắt của người nhìn. Màu ánh sáng vàng cho ánh sáng ấm áp nhất khi lắp đặt đèn. Nên sử dụng dòng thiết bị đèn Led Philips rất an toàn cho sức khỏe của mỗi cá nhân.


đèn led pha là dòng đèn Led có lâu lăm kinh nghiệm trong số nghành nghề chế tạo thiết bị chiếu sáng chất lượng tốt nhất được sản xuất trên dây truyền technology hiện đại nhất nên chất lượng của đèn Led bảo đảm tốt nhất mang lại sự yên tâm nhất cho mọi quý khách hàng.


Đèn có thiết kế với các kiểu dáng không giống nhau nên tùy vào yêu cầu sử dụng mà người sử dụng hoàn toàn có thể lựa chọn mua được dòng thiết bị đèn chiếu sáng thích hợp nhất.


tiếp sau đây, Cửa Hàng chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng các khối hệ thống đèn led pha phổ biến hay sử dụng cho khối hệ thống điện công nghiệp.


đèn led pha Philips: có phong cách thiết kế với các dòng đèn led HighBay, đèn Led LowBay với nhiều có phong cách thiết kế có công suất hoạt động từ 20W, 30W, 40W, 200W..,


đèn led pha Rạng đông: có phong cách thiết kế có dạng choá đèn bằng nhôm chất lượng tốt, phản quang tốt mang đến ánh sáng ổn định, chất lượng sở hữu công năng chuyển động từ 20W, 30W, 50W, 100W, 120W, 150W, 200W...

 

Thông tin liên hệ


: 4bepquangvinh20
:
:
:
: