Đặt banner 324 x 100

Xây những mẫu mộ kim tĩnh bằng đá đẹp năm 2023


Mộ đá kim tĩnh hay chính là những mẫu mộ đá tự nhiên được chế tác dưới nhiều kiểu dáng khác nhau. Mộ được làm hoàn toàn từ những khối đá tự nhiên ghép tại với nhau qua bàn tay của người thợ làm nghề. Sở dĩ có tên gọi là kim tĩnh bởi toàn bộ phần vách của ngôi mộ được cấu tạo nên bởi những tấm bưng đá phủ kín chắc chắn. 
 
Mộ đá kim tĩnh còn được gọi với đa dạng cái tên như mộ đá đẹp đơn giản, mộ đá kim tỉnh,…Loại mộ này được chia làm nhiều loại phù hợp theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Phần huyệt mộ của mẫu mộ này được phủ toàn bộ bằng lớp xi măng tạo nên sự vững chắc không bị xâm nhập bởi những thành phần bên ngoài. Là mẫu mộ được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tính phong thủy mà công trình đem lại.

Những mẫu mộ kim tĩnh bằng đá đẹp hiện nay
Xây lăng mộ đá kim tĩnh còn là những tâm nguyện mà người sống muốn gửi gắm tới cõi âm. Họ mong cầu không chỉ cho phần âm được yên ổn mà với sự linh thiêng, tâm linh của người khuất luôn hiện hữu phù hộ cho gia đình mình có sức khỏe bình an, mọi chuyện được suôn sẻ thuận lợi. 


Các sản phẩm mộ đá kim tĩnh Ngọc Bích được chế tác khéo léo bởi đôi bàn tay của những người thợ dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy khi đặt hàng tại cơ sở quý khách sẽ luôn được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất với những mẫu mã cổ kính, tâm kinh và phong thủy. Để được tư vấn chi tiết hơn mời quý khách liên hệ ngay đến Cơ sở Đá Mỹ nghệ Ngọc Bích qua các cách thức sau: 

Địa chỉ xưởng chế tác: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Email: langmodep.vn@gmail.com

Điện thoại: 0949.106.918

Website: langmodep.vn