Đặt banner 324 x 100

Dabet nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (02h00 ngày 10/4): Áp sát Real


Nhận định trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid
Rayo Vallecano đang có một mùa giải xuất sắc hơn dự kiến. Họ đã thu về 37 điểm sau 27 trận đấu, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải năm ngoái, Los Vallecanos đã cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc. Vallecano chưa về đích ở nửa trên bảng xếp hạng trong 10 năm qua, vậy nên đây có thể xem là một mùa giải thành công.

Dù vậy, hy vọng cán đích trong top 6 của Vallecano đã lụi tàn dần trong những tuần gần đây. Việc chắc suất trụ hạng khiến Vallecano chủ quan và không thắng trong 7 trận đấu liên tiếp. Lần gần nhất mà họ được nếm trải cảm giác chiến thắng là trước Almeria hồi đầu tháng 2.

Xem thêm: cá cược

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (02h00 ngày 104) Áp sát Real 1
Vallecano đã không thắng 7 trận liền
Ở mùa giải năm nay, Rayo sở hữu thành tích sân nhà tương đối ổn với 20 điểm sau 13 trận đấu. Ngoài ra, Los Franjirrojos sẽ tiếp đón Atletico với lực lượng tốt nhất có thể vì không có ca chấn thương nào. Đây sẽ là một trận đấu mà Rayo mang đến được những khó khăn cho Atletico.

Trong khi Vallecano sở hữu thành tích sân nhà tốt thì Atletico lại là một đội có thành tích sân khách cực khủng. Đoàn quân của Diego Simeone sở hữu thành tích sân khách tốt thứ 3 ở La Liga mùa này, thắng 8 trong số 13 trận đã đấu.

Vallecano không thắng từ đầu tháng 2 còn Atletico thì chưa thua từ đầu tháng 1. Lần gần nhất Atletico bị đánh bại là trận khởi đầu năm mới trước Barcelona.

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (02h00 ngày 104) Áp sát Real 2
Atletico có cơ hội áp sát vị trí thứ 2 của Real Madrid
Chuỗi 11 trận bất bại đã giúp Atletico thăng tiến một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Suất dự Champions League năm sau gần như nằm chắc trong tay của Los Rojiblancos. Thậm chí, khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Real Madrid chỉ còn 5 điểm, trong khi Atletico chơi ít hơn 1 trận. Lý do là vì Real mới để thua ngược cay đắng trước Villarreal ngay tại sân nhà Bernabeu.

Atletico không mất những cầu thủ quan trọng ở trận đấu tới. Chỉ có 3 cái tên vắng mặt là Memphis Depay, Reinildo Mandava và Sergio Reguilon. HLV Simeone vẫn có đầy đủ nhân sự để sử dụng sơ đồ 5-3-2 quen thuộc. Hàng tiền vệ của Atletico vẫn sẽ là bộ ba Koke, Depaul và Llorente hỗ trợ cho cặp tiền đạo Morata và Griezmann.

Atletico không còn một đấu trường nào khác để tập trung ngoài La Liga. Để mất điểm trước Rayo Vallecano không phải vấn đề lớn, nhưng chắc chắn thầy trò Simeone sẽ muốn vượt mặt kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng trong thời gian tới. Cũng vì vậy mà họ cần một chiến thắng ở trận đấu hôm nay.