Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: Derby Milan tại bán kết C1: Gợi lại hào quang rực rỡ năm xưa


2 trận bán kết Champions League đã được xác định. Đáng chú ý, trận Derby Milan sẽ được quan tâm rất nhiều không kém cạnh đại chiến giữa Real Madrid vs Man City. Sau 1 quãng thời gian dài, người Ý mới lại được trải qua cảm giác này.

Loạt trận tứ kết đã kết thúc và đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất châu Âu ở mùa giải năm nay. Ngoài trận 'chung kết sớm' giữa Man City và Real Madrid tại trận bán kết, người ta tiếp tục được chứng kiến 2 trận cầu đỉnh cao nữa khi Inter Milan cùng AC Milan sẽ tạo ra Derby Milan tại Champions League.

Xem thêm: nhà cái

Khi kết quả bốc thăm vòng tứ kết lộ diện, nhiều người đã nghĩ Napoli cùng Benfica sẽ có mặt tại bán kết nhờ vào phong độ ấn tượng tại Champions League lẫn giải quốc nội. Cuối cùng, 2 đội bóng thành Milan mới là 2 cái tên đi tiếp với sự khó chịu, bền bỉ và hiệu quả đến khó tin.

BÀI LIÊN QUAN
AC Milan xuất sắc có mặt tại bán kết C1: Rossoneri đã có thể nghĩ về Istanbul
AC Milan xuất sắc có mặt tại bán kết C1: Rossoneri đã có thể nghĩ về Istanbul
Sau những thất bại của Juventus tại chung kết 2015, 2017 cùng màn trình diễn mờ nhạt của các đại diện Italia trong những mùa giải gần đây, người ta không còn đánh giá cao Serie A tại Champions League. Dù vậy mọi thứ đã thay đổi rất nhanh ở mùa giải năm nay khi chắc chắn sẽ có 1 đội bóng Serie A có mặt tại chung kết.

Derby Milan tại bán kết C1: Gợi lại hào quang rực rỡ năm xưa 271220
Inter Milan hoặc AC Milan sẽ viết tiếp giấc mơ vô địch cho người Italia sau 13 năm chờ đợi. Ảnh: BR Football
Đối với riêng AC Milan và Inter Milan, lần cuối cùng mà họ vào đến bán kết Champions League chính là 2 mùa giải 2006/2007 và 2009/2010 - những năm mà họ đã lên ngôi vô địch. Sau gần 2 thập kỷ, thành Milan 1 lần nữa khiến người Italia tự hào về thành tích ấn tượng khi bước ra đấu trường châu Âu.

Inter Milan cùng AC Milan - 2 ông lớn của bóng đá châu Âu trong giai đoạn 2003-2010 đã đánh mất mình tại Champions League khá lâu khi không thể đảm bảo vấn đề tài chính lẫn chuyên môn. Thời điểm đầu mùa giải hay khi bước sang năm 2023, không nhiều người nghĩ 2 đội bóng thành Milan có thể đi tới bán kết.

Derby Milan tại bán kết C1: Gợi lại hào quang rực rỡ năm xưa 271222
2 đội bóng chơi rất tệ tại Serie A năm nay là AC Milan cùng Inter Milan đã có mặt tại bán kết Champions League chứ không phải là Napoli
Không chỉ vậy, sau tròn 20 năm, người ta mới lại được thấy 1 trận Derby Milan tại bán kết Champions League. Những hình ảnh đỉnh cao trong quá khứ bỗng hiện về với các CĐV của 2 đội bóng này và chắc chắn 2 trận bán kết sắp tới sẽ mang lại những cảm xúc bồi hồi, xúc động dành cho họ.

Derby Milan tại bán kết C1: Gợi lại hào quang rực rỡ năm xưa 271223
Những hình ảnh đỉnh cao trong quá khứ của 2 đội bóng thành Milan sẽ hiện về ở 2 trận bán kết sắp tới. Ảnh: Sports de Italia
Dù Inter Milan và AC Milan có lên ngôi tại Champions League năm nay hay không thì đây vẫn là 1 mùa giải đáng nhớ của 2 đội bóng này. Scudetto đã về Milan trong 2 mùa giải liên tiếp và giờ đây họ cũng chính là 2 đại diện đem đến sự tự hào cho bóng đá Italia mùa giải năm nay. AC Milan hoặc Inter Milan sẽ có nhiệm vụ viết tiếp giấc mơ cho người Italia sau 13 năm chờ đợi.