Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo của chiếc ô dù cầm tay


Đối với tất cả các loại ô dù in logo đều được cấu tạo gồm ba phần chính để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm tán dù, khung dù và tay cầm.

1 Tán ô

Tán dù chủ yếu được làm từ chất liệu Polyester 2 da, có bạt phủ cao cấp giúp chống thấm nước hiệu quả. Ngoài ra, các sợi vải đan xen chặt chẽ lại với nhau còn ngăn chặn các tia nắng mặt trời lọt qua và có khả năng chống tia UV lên đến 99%. Tán dù giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Chất liệu vải tốt giúp cho sản phẩm không bị bay màu, giữ được độ mới lâu nhất.

Ngoài ra, tán ô còn được làm từ các chất liệu cao cấp khác như nylon, Pongee, satin,.. để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho sản phẩm. Việc in logo thương hiệu lên ô quà tặng cũng là một cách hiệu quả doanh nghiệp hay làm để quảng cáo và tri ân đến khách hàng.

2 Khung ô

Khung ô bao gồm nan dù và thân ô.

Nan dù thường dùng để kết nối tán ô và thân ô lại với nhau. Thông thường nan ô được làm bằng chất liệu kim loại phổ biến như kèo Poly có độ chắc chắn và độ dẻo cần thiết để giữ tán ô chịu được các lực tác động từ bên ngoài.

Thân ô thường được làm bằng chất liệu cao cấp như Poly, gỗ, sắt,…. đảm bảo độ chắc chắn, chịu được lực tốt để không bị gió làm gãy. Đây cũng được xem như bộ phần quan trọng nhất để đánh giá độ bền của chiếc ô.

3 Tay cầm

Tay cầm hay còn được gọi là cán ô, đây là phần cuối được kết nối với thân ô.
Phần tay cầm có thể được làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, EVA, cao su, da,… Ngày nay, các nhà sản xuất đã thiết kế phần tay cầm độc lạ để thể hiện đẳng cấp và sự mới lạ ở những chiếc ô

Nhờ sự sáng tạo và đa dạng mà hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại sản phẩm ô dù độc đáo. Vì vậy, nó không còn được dùng chỉ với mục đích che mưa, che nắng mà còn là món quà ý nghĩa các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng để tặng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ


: haianhtran97
:
:
: