Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về máy bơm bánh răng Viking và Tuthill


Máy bơm bánh răng có cấu tạo đơn giản và máy dễ sản xuất. Hiện nay máy còn được dùng để bơm sơ cấp các hệ thống thủy lực có áp suất cao.

Bơm bánh răng Viking là hãng bơm bánh răng hàng đầu trên thị trường hiện nay, hãng bơm bánh răng ViKing cho ra đời những sản phẩm bơm bánh răng hàng đầu phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm mực in hộp giấy. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm bánh răng Tuthill là dòng bơm bánh răng hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội, giá cả hợp lý, tuổi thọ lâu dài.

Bơm bánh răng Viking AL 4125 xuất xứ USA

Tìm hiểu về thương hiệu bơm bánh răng ViKing

Bơm bánh răng ViKing là hãng bơm bánh răng hàng đầu thế giới, có nguồn gốc từ Mỹ.

Đây là dòng bơm bán răng cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay cả bởi chất lượng, giá thành lẫn chế độ bảo hành.

Bơm bánh răng Viking được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được sử dụng phổ biến trong các dây chuyền sản xuất, các khu công nghiệp và đặc biệt các nhà máy sơ chế, tái chế chất thải.

Bơm bánh răng ViKing có rất nhiều ứng dụng trong đời sống và sản xuất, đặc biệt các loại bơm bánh răng ViKing có nhiều mức giá cả và công suất khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Bơm bánh răng ViKing là hãng bơm bánh răng lớn chiếm linh gần hết thị trường Mỹ và được toàn thế giới công nhận chất lượng.

Lựa chọn sử dụng bơm bánh răng ViKing là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các đơn vị sản xuất.

Bơm bánh răng có rất nhiều ứng dụng mà các loại máy bơm khác không thực hiện được, vì vậy bơm bánh răng được xem là loại máy bơm hiện đại nhất hiện nay.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm ebara dwo 150, mời bạn theo click vào bài viết.

Tìm hiểu thương hiệu bơm bánh răng Tuthill

Thương hiệu bơm bánh răng Tuthill là thương hiệu bơm bánh răng lâu đời trên thị trường, đây là một trong những thương hiệu bơm bánh răng hàng đầu đến từ Mỹ.

Với việc lựa chọn sử dụng bơm bánh răng Tuthill khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng, giá thành cũng như bảo hành sản phẩm.

 

Tổng hợp những ứng dụng đặc biệt chỉ bơm bánh răng mới có

Bơm bánh răng có rất nhiều ứng dụng mà các loại máy bơm khác không có điển hình như:

  • ứng dụng bơm các chất siêu đặc: đúng vậy, các chất siêu đặc như nhựa đường, mật, nhựa đường, socola, mủ cao su, mỡ cá,.. Hầu hết các loại máy bơm khác đều không bơm được
  • ứng dụng bơm các chất siêu nhớt: các chất nhớt thường khó bơm à gây tắc nghẽn máy tuy nhiên với bơm bánh răng không thành vấn đề. Bơm bánh răng có thể bơm được mọi loại dầu nhớt, nhớt đặc, nhớ nóng,…
  • ứng dụng bơm các chất đặc nóng: Có nhiều loại máy bơm có thể bơm được các chất đặc nhưng chưa chắc bơm được các chất đặc nóng bởi sau khi ra khỏi môi trường nhiệt độ cao các chất này dễ dàng đông tụ.

Tóm lại bơm bánh răng có những ứng dụng mà không phải loại máy bơm nào cũng có.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm khí nén dùng để bơm sơn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196 để được báo giá và tư vấn miễn phí.