Đặt banner 324 x 100

Top 5 các sàn bán đồ cũ


1. Chotot

Chợ Tốt là sẽ trở /thành một địa chỉ mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng.

Bạn có thể tìm mua và thanh lý mọi mặt hàng như: nhà cửa, xe ô tô, tuyển dụng, đồ điện tử đã qua sử dụng, vật nuôi, và cả các dịch vụ gia đình. Chợ Tốt cung cấp cho người nền tảng trực tuyến bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm và đăng các thông tin sản phẩm cần bán khác nhau.

2. 45cm.com

45CM là một trong những sàn đồ cũ mới startup nhưng đã có đầy đủ nền tảng website, app ios và android với giao diện hiện đại. 45CM cũng là sàn mua bán đa dạng mọi mặt hàng, giá cả từ các đồ dùng, xe cộ, tuyển dụng việc làm, Bất động sản và một số danh mục được phân chia chi tiết. Là nền tảng mới sẽ có nhiều điều hấp dẫn và tiện dụng luôn chờ bạn phía trước nhằm đảm bảo cung cấp cho người nền tảng trực tuyến đơn giản, tiện lợi, không rắc rối phức tạp.

3. Chodocu

Chodocu là trang mua bán đồ cũ giá siêu rẻ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm hàng hóa đã qua sử dụng. Là trang thông tin hữu ích dành cho những người còn hạn chế về mặt tài chính, còn giúp bạn tìm kiếm những món đồ độc, món đồ lạ, đồ cổ.

4. Vinasave

Vinasave là một trong những trang mua bán đồ cũ online uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể thanh lý đồ cũ hay tìm mua đồ đã qua sử dụng trên trang web này. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những món hàng cũ từ quần áo, giày dép đến những món đồ công nghệ, các loại phương tiện di chuyển, thậm chí là bất động sản…

5. Thanhlydocu

Tại trang mua bán đồ cũ giá siêu rẻ – Thanhlydocu.net.vn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ cốc, chậu, ghế cho tới những món đồ điện như tivi, tủ lạnh, máy giặt,… Trang mua bán đồ cũ này vô cùng đa dạng và phong phú các lĩnh vực, mặt hàng kinh doanh khác nhau