Đặt banner 324 x 100

Lâm Gia Phát: Nơi gia công sản xuất nút bấm nhựa uy tín tại TP.HCM


Lâm Gia Phát Plastic là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực gia công cơ khí ngành nhựa tại Hồ Chí Minh. Ngoài gia công ép nhựa, gia công khuôn mẫu nhựa, sản xuất cơ khí, chi tiết máy chính xác, gia công nhựa nông nghiệp thì đơn vị còn nhận gia công phụ liệu may mặc bằng nhựa như móc khóa, nút bấm nhựa, dây kéo… Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi sản xuất các mặt hàng trên thì hãy nghĩ đến Lâm Gia Phát.

 

nút bấm nhựa

Nút bấm là một loại đinh tán được tạo thành từ hai cặp đôi, mỗi cặp có một mặt trước (hoặc trên) và mặt sau (hoặc dưới)

 

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về dịch vụ gia công sản xuất nút bấm bằng nhựa của đơn vị và lý giải lý do tại sao nên chọn Lâm Gia Phát mà không phải là đơn vị khác. Cùng theo dõi nhé!

 

 

Đôi nét về dịch vụ gia công sản xuất nút bấm nhựa của Lâm Gia Phát

 

Những năm gần đây, ngành may mặc nước ta đang phát triển mạnh và hàng may mặc Việt Nam không chỉ được sử dụng trong nước mà còn được xuất sang các thị trường “màu mỡ” như Nhật, Mỹ, Nga... Chính vì vậy nhu cầu gia công phụ liệu may mặc bằng nhựa cũng ngày càng cao. Và khách hàng không chỉ đòi hỏi về tính thẩm mỹ, chất lượng mà còn quan tâm đến chi phí, dịch vụ.

Với mong muốn trở thành điểm đến tin cậy của các cá nhân, doanh nghiệp khi có nhu cầu sản xuất phụ liệu may mặc chất liệu nhựa, dịch vụ gia công của Lâm Gia Phát đã ra đời với các sản phẩm chính là móc khóa, dây kéo… và nút bấm nhựa. Trong đó, nút bấm chính là mặt hàng được yêu cầu nhiều nhất nhờ vào chất lượng vượt trội và độ chính xác cao.

 

nút bấm nhựa

Nhờ có nút bấm, hai bên của một vật sẽ dính lại với nhau ở vị trí nhất định

 

Hiện nay, Lâm Gia Phát Plastic đang nhận gia công nút bấm nhựa cho các loại trang phục, phụ kiện… như quần, áo, áo mưa, đồ bảo hộ lao động, túi xách, balo… Chúng tôi tiến hành gia công nút nhựa theo yêu cầu, cung cấp nút bấm đủ màu sắc, đảm bảo được các đặc tính của sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty còn chắc chắn được số lượng cung ứng, chất lượng của các lô hàng luôn đồng đều.
 

Nút bấm nhựa của Lâm Gia Phát có gì đặc biệt?

- Nút bấm được gia công từ hạt nhựa Polyester, ABS, UPR… tùy theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả đều là hạt nhựa nguyên sinh, được lựa chọn kỹ càng từ đối tác cung cấp chất lượng cao. Nhờ vậy, nút nhựa làm ra sẽ có độ bền đẹp như mong muốn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

- Không chỉ vậy, màu còn được pha đúng tỷ lệ và đều màu. Màu sắc nút tươi sáng, chuẩn và không hề bị phai màu hay lem màu lên sản phẩm may mặc. Bên cạnh đó, nút bấm còn được gia công bằng máy móc và kỹ thuật hiện đại, xử lý cắt gọt bavia cẩn thận.

 

nút bấm nhựa

 

- Nút bấm tới tay khách hàng có tính thẩm mỹ cao, kích thước - hình dáng - màu sắc đúng như những gì khách hàng yêu cầu. Sản phẩm dễ sử dụng, không lỏng lẻo hay dễ bị bung khi cài nút. Đặc biệt, chi phí sản xuất còn rất hợp lý với với những đơn hàng số lượng lớn.

 

Tại sao nên gia công nút bấm nhựa tại Lâm Gia Phát?

 

Khi đến với Lâm Gia Phát, quý khách sẽ nhận được sự đồng hành của nhân viên tư vấn để tìm ra lựa chọn nút bấm hoàn hảo nhất về kiểu dáng, chất lượng, giá thành

- Nút bấm nhựa thành phẩm đáp ứng đủ đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn - chất lượng. Thời gian gia công nhanh chóng, giao hàng tận nơi

- Đội ngũ gia công có trình độ chuyên môn tốt, vô cùng cần mẫn và chăm chỉ. Dịch vụ của công ty luôn chuyên nghiệp, không chỉ trong gia công sản xuất mà còn trong chăm sóc khách hàng

- Công ty nhận thiết kế và gia công nút bấm không qua đơn vị trung gian. Vì thế, mức giá chúng tôi đưa ra rất phải chăng, cạnh tranh so với thị trường

- Có hợp đồng gia công với các điều khoản minh bạch để đảm bảo quyền lợi của đôi bên. Lâm Gia Phát Plastic cũng có chế độ bảo hành rõ ràng, dài hạn cho dịch vụ mà mình cung cấp

 

nút bấm nhựa

Đơn vị không sử dụng nhựa không rõ nguồn gốc để gia công phụ liệu may mặc

 

Quy trình gia công sản xuất nút bấm nhựa tại Lâm Gia Phát

Chúng ta có thể khái quát ngắn gọn quy trình như sau:

- Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng chọn nút bấm phù hợp

- Chốt kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu, số lượng của nút bấm

- Báo giá và ký hợp đồng

- Tiến hành gia công: Đúc ép hạt nhựa => Pha màu theo tỷ lệ chuẩn xác => Đổ khuôn đúc

- Kiểm tra thành phẩm trước khi xuất xưởng

- Giao trả đơn hàng và hoàn tất thanh toán

Lưu ý: Đối với các loại nút bấm mà cơ sở đã có mẫu sẵn, chúng tôi chỉ cần ít ngày để làm hàng cho khách. Đối với những loại nút lạ mà xưởng chưa có khuôn, chúng tôi phải làm khuôn rồi mới làm mẫu được nên chi phí sẽ cao hơn mà thời gian cũng lâu hơn từ 3 - 5 ngày

 

nút bấm nhựa

Công ty tuyệt đối bảo mật các sản phẩm nút bấm mang tính chất độc quyền

 

Với kinh nghiệm gia công các sản phẩm nhựa theo yêu cầu trong nhiều năm qua, Lâm Gia Phát đang nỗ lực mang đến những thành phẩm chất lượng nhất cho quý khách. Chúng tôi ưu tiên các giải pháp sản xuất tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu. Để được tư vấn và báo giá gia công nút bấm nhựa chính xác, bạn hãy liên hệ hotline bên dưới nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LÂM GIA PHÁT PLASTIC

Địa chỉ: 77 Đường số 4, Khu phố 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 348 588 (Mr. Truyền)

Email: lamhuutruyen168@gmail.com

Website: lamgiaphatplastic.vn

Thông tin liên hệ


: Vana
:
:
:
: