Đặt banner 324 x 100

In tờ rơi quận thủ đức giá rẻ nhất, số lượng ít vẫn in


Bao bì Thủ Đức chuyên in tờ rơi tại quận Thủ Đức HCM theo yêu cầu, nhận in số lượng ít cũng nhận in, giá rẻ nhất ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Xưởng in bao bì Thủ Đức nhận thiết kế tờ rơi in ấn khi khách hàng chưa có bản in. Giá in tờ rơi, tờ rơi màu cạnh tranh. In được nhiều màu.

TẠI SAO BẠN TÌM ĐẾN DỊCH VỤ IN ẤN TỜ RƠI TẠI BAO BÌ THỦ ĐỨC?

  • Bạn có nhu cầu in tờ rơi?
  • Bạn có nhu cầu in name card?
  • Bạn có nhu cầu thuê thiết kế tờ rơi?
  • Bạn có nhu cầu tìm công ty in tờ rơi – Ưu đãi: Thiết kế file tờ rơi miễn phí
  • Bạn có nhu cầu giá thành rẻ cho in ấn tờ rơi công ty?

TẠI SAO QUẬN THỦ ĐỨC CÓ NHU CẦU IN TỜ RƠI NHIỀU

Tại Quận Thủ Đức tập trung khá nhiều khu công nghiệp và các công ty nước ngoài, cho nên họ muốn in tờ rơi để tuyển nhân viên hoặc in tờ rơi nhằm giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ của công ty mình để thu hút đối tác cũng như các nhà đầu tư và khách hàng.

Những công ty lớn thường in tờ rơi số lượng nhiều để phát miễn phí tại các ngã tư, phát tại các sự kiện và các khu trung tâm nhằm thu hút sự chú ý và quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp của mình. 

in tờ rơi quận thủ đức
In tờ rơi quận thủ đức giúp doanh nghiệp quảng cáo một cách mạnh mẽ nhất

Hiện nay in tờ rơi có khá nhiều loại giấy khác nhau như in tờ rơi A4, A5… và một số loại giấy chất lượng khách, tuy nhiên vào ngày này nếu muốn gây sự chú ý mạnh mẽ đối với khách hàng thì tờ rơi của doanh nghiệp của mình cần phải thật đẹp và sắc nét, hấp dẫn thu hút sự chú ý của mọi đối tượng khách hàng, vừa nhìn vào tờ rơi thì đã ấn tượng, có như vậy thì mới đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp, nhưng để làm được điều đó thì cần phải tìm được địa chỉ in tờ rơi giá rẻ ở Thủ Đức mà vừa có chất lượng nữa nhé.

QUY TRÌNH IN TỜ RƠI QUẬN THỦ ĐỨC

Dưới đây là quy trình in tờ rơi quận thủ đức của công ty In ấn Trường Sơn

  • B1: Nhận file in tờ rơi trực tiếp hoặc qua email
  • B2: Xem File báo giá in tờ rơi qua mail hoặc gọi trực tiếp.
  • B3: Khách hàng chuyển khoản cọc 50% đơn hàng.
  • B4: Tiến hành in tờ rơi
  • B5: Giao hàng tận nơi thanh toán 50% số tiền còn lại.
  • B6: Khách hàng ở các tỉnh, thành khác => chuyển khoản 100% tiền in công ty chúng tôi sẽ gửi chành xe, chuyển phát nhanh, nhà ga,... về tận nơi.

QUY CÁCH IN TỜ RƠI QUẬN THỦ ĐỨC

  • CÔNG NGHỆ IN : IN TỜ RƠI BẰNG MÁY IN OFFSET CÔNG NGHIỆP, KHÔNG GIỚI HẠN MÀU SẮC.
  • Hệ màu: CMYK, in 1 mặt hoặc 2 mặt theo yêu cầu.
  • Kích thước : Tờ rơi A3, tờ rơi A4, tờ rơi A5, tờ rơi A6, 10x20cm, 20x20cm,…Theo yêu cầu
  • Số lượng : Theo yêu cầu
  • Tối thiểu: 500 tờ
  • Tối đa: Không giới hạn
  • Thời gian: In tờ rơi nhanh nhất HCM => 1 ngày có hàng
  • Loại giấy: Giấy couches 80gsm – 300gsm, thông dụng nhất là Coucher 150gsm.
  • Cắt, cấn, bế: theo yêu cầu
  • Giá thành in tờ rơi rẻ do in trực tiếp tại xưởng không in qua trung gian.
  • Giấy in tờ rơi, in tờ gấp, in brochure, in leaflet, in flyer được nhập đúng tiêu chuẩn, chất lượng và định lượng.
  • Số lượng tờ rơi thành phẩm từ đủ tới dư do bồi thêm giấy trừ hao hụt trong quá trình thi công.

Quy cách in tờ rơi theo chuẩn công nghệ châu âu – được áp dụng tại thị trường Việt Nam. Mang đến cảm giác thật tuyệt vời! có thể nói in ấn tờ rơi là một quy trình không hề đơn giản. Tuy nhiên trải qua nhiều kinh nghiệm – học hỏi từ thực tế từ các nước châu âu.

Mang những sự trải nghiệm – kiến thức được học tập từ Thụy Sĩ đã đóng góp rất nhiều cho công đoạn in ấn tờ rơi hoàn thiện – chuẩn mực hơn! 

giá in tờ rơi quận thủ đức

ĐỊA CHỈ IN TỜ RƠI GIÁ RẺ QUẬN THỦ ĐỨC

Tại Thủ Đức công ty In ấn Trường Sơn là một chuyên gia trong lĩnh vực in tờ rơi với những công nghệ hiện đại như in kĩ thuật số, in offset có thể in với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đối với mỗi tờ rơi, bên cạnh đó với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh  vực in ấn đảm bảo sẽ đem lại những chiếc tờ rơi chất lượng và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

BẢNG GIÁ IN TỜ RƠI QUẬN THỦ ĐỨC CỦA CÔNG TY IN ẤN TRƯỜNG SƠN

Gía in tờ rơi quận Thủ Đức của Công ty In ấn Trường Sơn sẽ phụ thuộc vào chất liệu giấy, số lượng in, kích thước của tờ rơi. Để được tư vấn và báo giá chính xác bảng giá in tờ rơi, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện sau: 0936 044 955 

MỘT SỐ YÊU CẦU KHI IN TỜ RƠI QUẬN THỦ ĐỨC

Yêu cầu ảnh in ấn

Hình ảnh thiết kế trên tờ rơi cần sắc nét, nội dung chân thực, gần gũi. Kích thước hình ảnh không quá to gây áp đảo tầm nhìn. Hình ảnh cũng không thể quá nhỏ, gây khó khăn khi truyền đạt thông tin.

Kích thước

Thường thì khi in tờ rơi giá rẻ, kích thước đóng vai trò rất quan trọng. Những tờ rơi quảng cáo nhiều mặt hàng nên chọn khổ A3 để đủ diện tích trình bày sản phẩm.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào dung tích thông tin, ảnh mà bạn muốn truyền tải, quảng bá tới các khách hàng mà có thể thay thế bằng khổ A4.

Với những mẫu tờ rơi quảng cáo dịch vụ, thông tin khai trương thì thường dung lượng thông báo không có nhiều. Khổ A5 được lựa chọn để giảm chi phí, người xem dễ cập nhật thông tin, dễ cầm tờ rơi hơn.

Ngoài ra còn có một yếu tố khác liên quan đến giá thành in ấn đó chính là lượng hàng hóa in. Đặc thù riêng của công nghệ in offset thường sẽ có một mức phí nhất đinh. Nếu như bạn in với số lượng lớn thì chi phí bỏ ra càng thấp trên mỗi đơn vị mặt hàng. Do đó, trước khi quyết định in tờ rơi giá rẻ bạn nên tính toán xem mình cần in với số lượng bao nhiêu để giảm giá thành. Và đáp ứng được nhu cầu quảng cáo thương hiệu của chính mình.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ in tờ rơi quận Thủ Đức giá rẻ tại công ty In ấn Trường Sơn. Quý khách có những thắc mắc hay cần hỗ trợ và có nhu cầu in ấn tờ rơi liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH IN ẤN BAO BÌ TRƯỜNG SƠN

Văn Phòng: 238/28A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Binh Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Xưởng : 206/8 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: intruongsonsg@gmail.com

Điện thoại: 0936 044 955

Thông tin liên hệ


: baobithuduc_
:
:
:
: