Đặt banner 324 x 100

Phụ Nữ Có Nhu Cầu Cao Nhất Ở Độ Tuổi Nào?


Ham muốn tình dục là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hoạt động tình dục ở cả nam và nữ. Độ tuổi nào phụ nữ có nhu cầu cao nhất rất được quan tâm vì nó quyết định hứng thú tình dục của cô ấy khi quan hệ với bạn tình. Cùng Chốn Phòng The giải đáp nhé!

Phụ nữ có nhu cầu cao nhất ở độ tuổi nào?

Trên thực tế, không có một con số cụ thể nào trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “Phụ nữ có nhu cầu cao nhất ở độ tuổi nào?”. Cơ địa mỗi người mỗi khác, tùy theo thể trạng, tình cảm, hoàn cảnh sống, tình trạng sức khỏe v.v.

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ đăng trên FoxNews ngày 4/7, độ tuổi sung mãn nhất của nam giới là 33 và nữ giới là 28. Tuy nhiên nghiên cứu này cũng chỉ là một đáp án tương đối. Đối với nam giới, mức testosterone cao nhất vào khoảng 30 tuổi. Do đó, ham muốn tình dục của các chàng trai ở độ tuổi này thực sự tăng lên. Không giống như nam giới, hormone estrogen đạt đỉnh ở phụ nữ ở độ tuổi 20. Tuy nhiên, do các yếu tố bên ngoài và sự thiếu kỹ năng, kinh nghiệm nên độ tuổi này không phải là thời điểm tốt nhất để phụ nữ quan hệ tình dục.

Nhìn chung, độ tuổi 30 và 40 là giai đoạn ham muốn tình dục của phụ nữ lên đến đỉnh điểm. Ở giai đoạn này hầu như chị em đều nghiêng về tâm lý nhiều hơn là sinh lý. Hầu hết phụ nữ ngoài 30 tuổi đều đã đạt đến độ chín nhất định, không còn e ngại định kiến, hài lòng với cuộc sống hiện tại, lượng nội tiết tố ổn định.

Phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 không chỉ tự tin về ngoại hình, mà còn về kỹ năng làm tình. Họ cũng là người chủ động, sáng tạo và biết cách giúp đối tác của mình đạt được những cảm xúc tuyệt vời.

>> Xem thêm: Dương Vật Dài Bao Nhiêu Là Chạm Cổ Tử Cung?

[caption id="attachment_4541" align="aligncenter" width="2048"] Phụ nữ có nhu cầu cao nhất ở độ tuổi nào?[/caption]

Ham muốn tình dục ở mỗi giai đoạn sẽ khác nhau

Tuổi tác là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng sinh sản của người phụ nữ trong đời sống tình dục. Ngoài tuổi tác, có nhiều yếu tố môi trường khác ảnh hưởng đến hoạt động của người phụ nữ.

Sự khác biệt về ham muốn tình dục của phụ nữ theo độ tuổi

Ngoài câu thắc mắc phụ nữ có nhu cầu cao nhất ở độ tuổi nào thì nhiều người còn quan tâm đến sự thay đổi nhu cầu tình dục ở các độ tuổi khác nhau, ham muốn tình dục thường thay đổi theo độ tuổi như sau:

  • Giai đoạn từ 20 đến 30 là độ tuổi mà phụ nữ sản sinh ra lượng nội tiết tố cao nhất, là điều kiện thuận lợi cho hoạt động tình dục. Tuy nhiên, đây không phải là độ tuổi tối ưu để phụ nữ quan hệ tình dục do nhiều yếu tố bên ngoài và tâm lý.

  • Độ tuổi từ 30 đến 40 là lúc ham muốn tình dục của người phụ nữ đạt đến đỉnh điểm. Vì trong giai đoạn này, trạng thái tâm lý và sinh lý của người phụ nữ ổn định.

  • Khi phụ nữ bước sang tuổi 40, ham muốn tình dục của họ có xu hướng suy giảm khi bước sang tuổi 50.

  • Sau 50 tuổi, hormone sinh dục suy giảm và quá trình lão hóa diễn ra, hứng thú với “chuyện ấy” mất dần, không thể đạt khoái cảm mỗi khi quan hệ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến ham muốn tình dục nữ

Ngoài tuổi tác, các yếu tố sau ảnh hưởng đến hoạt động tình dục của phụ nữ:

Yếu tố di truyền là một trong những khía cạnh ảnh hưởng đến ham muốn đời sống tình dục của chị em phụ nữ.

Tâm trạng nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ giúp cảm xúc nhanh chóng đạt đến trạng thái thăng hoa, mang đến sự hưng phấn không chỉ cho chị em mà còn cho cả bạn tình.

Không gian xung quanh như chăn, ga, mùi hương, yếu tố lãng mạn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc của vợ chồng khi ân ái.

Những cử chỉ thân mật, vuốt ve,… Nói cách khác, màn dạo đầu giúp kích thích và nâng cao ham muốn tình dục của người phụ nữ.

Trong thời kỳ rụng trứng, ham muốn tình dục của phụ nữ tăng lên. Đây là thời điểm cơ quan sinh sản của nữ giới tiết ra nhiều nước để “cuộc yêu” diễn ra suôn sẻ.

Chế độ ăn uống cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tình dục ở cả nam và nữ. Một chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường ham muốn tình dục. Các loại thực phẩm như hàu, thịt dê, sô cô la, mầm, chuối và rau xanh có thể giúp tăng cường ham muốn.

Tình trạng sức khỏe là yếu tố quan trọng quyết định đến ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Sức khỏe kém, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thể khiến chị em cảm thấy khó chịu và giảm hứng thú trong chuyện chăn gối.

Tập thể dục được coi là một cách hiệu quả để cải thiện đời sống tình dục của bạn. Tập thể dục giúp tăng cường sản xuất hormone, giảm căng thẳng… cơ thể dễ dàng đạt được khoái cảm từ chuyện chăn gối.

 

>> Xem thêm: Nhận Biết Súng Ống To Hay Nhỏ Như Thế Nào?

Trên đây là những chia sẻ phụ nữ có nhu cầu cao nhất ở độ tuổi nào. Ngoài ra, còn có những thông tin về yếu tố tác động đến ham muốn tình dục của phụ nữ. Tuy nhiên, những chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì thể trạng mỗi người mỗi khác. Để có nhận định chính xác về bản thân hãy liên hệ Chốn Phòng The để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.