Đặt banner 324 x 100

Màng ép ly/ màng dập cốc


Màng ép ly/ màng dập cốc là một trong những phương án thay thế nắp ly nhựa đã vô cùng phổ biến trên thị trường. Với ưu điểm bịt kín miệng ly, tránh rỉ nước, bảo vệ thực phẩm, thức uống bên trong thuận tiện cho việc giao hàng, tránh đổ ngã, tiết kiệm chi phí tối đa khi dùng màng ép.
Hơn nữa, có thể in logo cuộn màng ép ly còn góp phần tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tô điểm thêm cho sản phẩm một cách nhìn đặc trưng, độc đáo hơn. Hình ảnh chân thật, sắc nét và không ám mùi lạ.
Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Trần Gia Pack cung cấp miễn phí thiết kế đến khi khách hài lòng. Giá tận xưởng không qua trung gian, in logo 1-5 màu đa dạng lựa chọn cho chủ quán. Chất lượng ổn định, đảm bảo an toàn sức khỏe.
Vậy nên, màng ép ly/ màng dập cốc là lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bảo vệ sản phẩm và tăng thêm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
 ????????̂???????? ???????? ???????????????? ????????-????????-???????? ????????????̂̀???? ???????????? ???????????????????? chuyên sản xuất và in ấn tận xưởng sản phẩm ???????? ????????????̂́???? - ???????? ????????????̛̣???? - ????????́???? - ????̂́???????? ????????́???? - ????????̀???????? ????́???? ????????
 Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề , chúng tôi đem đến cho bạn những sản phẩm ???????? ????????????̂́???? - ???????? ????????????̛̣???? - ????????́???? - ????̂́???????? ????????́???? - ????????̀???????? ????́???? ???????? ưng ý nhất về chất lượng, màu sắc in và dịch_vụ. 
 Liên_hệ ngay với ????????????̂̀???? ???????????? ???????????????? để tận hưởng những dịch_vụ VIP nhất :
 Gi.á thành sản phẩm tận xưởng , top thị trường , không qua trung gian
 ????????????̂̃???? ????????????́ ????????????????̂́???? ????????̂́ theo yêu cầu khách_hàng đến khi ưng ý 
 ???????????????????????????????? trên mọi đơn hàng nội thành HCM
   Liên-hệ để được tư-vấn và báo gi.á:
????Đ????/???????????????? : ???????????????? ???????????? ???????????? ????????.????????̀???????? 
???????????????? ???????????? ???????????? ????????.????????̂̃
0769 915 270 Mr.Đạt
#website : lygiaytrangia. com
[25/04/2023 11:10:09] Trần Mạnh Hùng: [Tin nhắn đã thu hồi]

Thông tin liên hệ


: nguyenngocdat
:
:
:
: