Đặt banner 324 x 100

Ceramics store in Vietnam | pottery company export Vietnam Quận 1


MẪU BÌNH HÚT TÀI LỘC CÔNG ĐÀO ĐẮP NỔI VẼ VÀNG GỐM SỨ BÁT TRÀNG
- Theo phong thủy thì bình hút lộc tượng trưng cho sự mới mẻ, mang lại sự may mắn, phát tài phát lộc cho gia chủ, đồng thời cũng tượng trưng cho sự bảo quản tài sản cho gia chủ.
- Con Công là biểu tượng cho quyền uy, giàu sang và phú quý. Thời Trung Quốc cổ đại, hình ảnh chim công xuất hiện rất nhiều nơi. Nếu bạn để ý, trong các phim ảnh cổ trang của trung quốc. Váy áo của vua, chúa trong hoàng tộc đều được gắn lông chim công.
- Nếu một người khách đến công ty, nhà bạn, hay cửa hàng của bạn mang theo người luồng khí xấu, nếu bạn dùng biện pháp phong thủy lộ liễu, khách biết sẽ giận, một chiếc bình phong thủy , những cảnh trang trí khác có chim công hay một chiếc bình cắm lông công trang trí huy hoàng là biện pháp xua đi luồng khi xấu mang lại vượng khí cho văn phòng lại đẹp về mặt thẩm mỹ.
Hiện tại cửa hàng có sẵn rất nhiều mẫu lộc bình, quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0912409299 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 89 Pasteur, Phường, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY