Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về các dòng máy bơm chìm Matra


Máy bơm nước Matra là một thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng và được tin dùng trên thị trường. Công ty Matra có trụ sở tại Italia và sản xuất các loại máy bơm nước với nhiều mẫu mã, công suất và ứng dụng khác nhau. Sản phẩm Matra được Công ty cổ phần Matra Quốc Tế nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại thị trường Việt Nam.
Máy bơm nước Matra được sản xuất với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, được thiết kế để hoạt động hiệu quả và bền bỉ trong thời gian dài. Các sản phẩm của Matra đều được chứng nhận bởi các tổ chức tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Các sản phẩm của Matra đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Chúng bao gồm các chủng loại đa dạng như:

+ Máy bơm trục ngang
Gồm các sản phẩm bơm ly tâm trục ngang liền trục hoặc rời trục được sử dụng để cấp nước sinh hoạt, cấp nước phòng cháy chữa cháy cho các tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, khu đô thị, trường học, bệnh viện….
+ Máy bơm trục đứng
Với thiết kế đa tầng cánh, dòng trục đứng của Matra có khả năng đẩy cao lên tới hàng trăm mét. Chúng thích hợp dùng để cấp nước cho các tòa nhà cao tầng hoặc bơm tăng áp, bù áp, bơm xịt rửa cho các hệ thống.
+ Bơm chìm nước thải
Dòng bơm nước thải của Matra khá đa dạng, bao gồm cả dòng thả chìm và đặt cạn. Bơm được ứng dụng nhiều cho các hệ thống xử lý nước thải, hoặc bơm thoát nước chống ngập úng, bơm bể gom….
+ Bơm thân inox
Dòng bơm có buồng và cánh thiết kế bằng inox hoặc cánh nhựa thường được sử dụng tại các vị trí nước có hóa chất ăn mòn.
+ Dòng máy bơm giếng khoan Matra
Với thân bơm thiết kế đường kính từ 3inch đến 12 inch, bơm giếng khoan Matra hay còn gọi là bơm hỏa tiễn được ứng dụng đa dạng trong lĩnh vực tưới tiêu, bơm nước ngầm, bơm cấp nước giếng khoan cho các khu nghỉ dưỡng, khu công nghiệp….
+ Bơm tự mồi
Với khả năng tự mồi, bơm Matra thích hợp cho các vị trí rửa màng MBR trong hệ thống xử lý nước thải, hoặc bơm hút nước tại các bể có lượng nước không ổn định mà không cần mồi bơm mỗi lần sử dụng.
Trên đây là một vài thông tin về các sản phẩm máy bơm nước Matra. Nếu quý khách có nhu cầu báo giá hoặc tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CP MATRA QUỐC TẾ
Đơn vị nhập khẩu máy bơm Matra tại Việt Nam
Trụ sở: Số 41, ngõ 1277 đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Kho hàng: ngõ 1267 đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0982508992
Email: matraquocte10@gmail.com
 

Thông tin liên hệ


: qmbong
: Nguyễn Hồng Mai
: 0982508992
: Hà Nội